จับมัดสาวใหญ่ขังในโรงแรมศรีราชา

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ธ.ค.

ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ ร้อยเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางอรวรรณ บุญญา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่6 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ผู้ดูแลหอพักและบ้านเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี ว่า
 
หลังเลิกงานจะกลับบ้านถูกคนร้ายเป็นชายใช้มีดจี้จับตัวมาในช่วงเวลา 15.30 น.ที่ปั๊มน้ำมันเจ็ท หน้านิคมอมตะ ชลบุรี

โดยใช้มีดจี้ขณะที่ตนกำลังจะขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศน-435 กทม. ออกจากปั๊มน้ำมันเพื่อกลับบ้าน คนร้ายเปิดประตูรถฝั่งคนนั่งขึ้นมาแล้วใช้มีดจี้ให้ขับรถมุ่งหน้าไปที่ศรีราชาโดยให้จอดรถที่หน้าโรงแรมศรีวัฒนา เขตเทศบาลเมืองศรีราชา เวลาประมาณ 16.30 น. แล้วใช้มีดจี้บังคับให้ไปเข้าห้องพักในโรงแรมห้องเบอร์ 9 เมื่อเข้าถึงห้องได้ใช้เชือกเปลญวนมัดทั้งมือและเท้าใช้ปลอกหมอนยัดปาก และนำไปขังไว้ในห้องน้ำของห้องพักโรงแรม

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้แตะต้องทรัพย์สิน

ซึ่งมีเงินสดติดมา 40,000 บาท ทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง และรถยนต์ของตนซึ่งตนก็พยายามแก้เชือกที่มัดมือและขาออกและพยายามกระแทกประตูห้องน้ำขอความช่วยเหลือจากห้องพักที่อยู่ข้างเคียงจนกระทั่งมีคนได้ยินเสียง ได้ให้พนักงานของโรงแรมไปเปิดประตูห้องน้ำช่วยเหลือออกมาได้

ซึ่งคนร้ายคนดังกล่าวนั้นไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินเลย

แถมยังทิ้งกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ในห้องอีกด้วย จึงรีบมาแจ้งความและติดต่อไปทางญาติที่ชลบุรีเนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่โรงแรมศรีวัฒนา พบว่าชายคนดังกล่าวแจ้งชื่อเข้าพักในห้องเบอร์ 9 ชื่อ นายวีรชัย กิจบำรุง อยู่บ้านเลขที่ 239 ถ.ห้วยแก่ง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยที่เข้าพักเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.เวลาหลังเที่ยง ก่อนจะหายตัวไปหลังก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์