จับมัดมือ!ฆ่าหนุ่มทิ้งสวนปาล์ม

"ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม"


ฆ่าโหดหนุ่มนิรนามหมกสวนปาล์มกาญจนดิษฐ์ เผยฆาตกรจับมัดมือมัดเท้า-ปาก-คอ แล้วทุบท้ายทอยซ้ำด้วยของแข็งดับสยองทิ้งคูน้ำข้างถนน ตรวจสอบรอบๆ จุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สงสัยโดนฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่รอบๆ ไม่รู้จักว่าเป็นใครมาจากไหน ตร.เร่งสืบหาต้นตอการฆ่าโหดแล้ว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.เฉลิม สุขเขียว สารวัตรเวร สภ.อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่า ภายในสวนปาล์ม พื้นที่ ม.5 ต.ทุ่งกง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.นิมิต โชคปรีชา ผกก., พ.ต.ท.ฐิติรัฐ อาษากิจ รองผกก.ป., พ.ต.ท.คณธัช เรืองอรุณ รองผกก.สส., พ.ต.ท.เชิดชัย โชติสุทธิ์ สวป. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์, แพทย์เวร ร.พ.กาญจนดิษฐ์

ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณร้อยไร่ ห่างจากถนนสายบ้านทับท้อน-คลองกรูด เข้าไปประมาณ 1 ก.ม. เป็นจุดเปลี่ยวไม่มีบ้านคนอาศัยอยู่ ทั้งนี้ภายในร่องคูน้ำ ข้างถนน พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 165-170 ซ.ม. ผิวดำ-แดง ไว้ผมสั้นเกรียน หัวไหล่ด้านขวา มีรอยสักรูปหัวกะโหลก ส่วนที่ต้นขาซ้ายรอยสักรูปปลา สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ยี่ห้อลีวายส์ สีน้ำเงิน สวมถุงเท้ายี่ห้อไนกี้สีขาว ไม่สวมรองเท้า

"ถูกเชือกมัดไพล่หลัง คาดคนนอกพื้นที่"


มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอย 1 แผล โดยที่ปากถูกมัดด้วยเสื้อกล้าม ตราห่านคู่สีขาว ที่ลำคอถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีเหลือง ส่วนมือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลัง รวมทั้งเท้าทั้งสองข้าง ถูกมัดด้วยเชือกชนิดเดียวกัน ในตัวไม่พบหลักฐาน เอกสารใดๆ ที่จะบ่งบอกว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่ร.พ.กาญจนดิษฐ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะขาดอากาศหายใจจากการถูกรัดคอ โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม.

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบพื้นที่รอบๆ ที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ และถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน วางแผนมาพูดคุยตกลงอะไรบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปทิ้งในร่องน้ำสวนปาล์มที่เกิดเหตุ เพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้จะได้เร่งสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์