จับพ่อเลี้ยงยัดเข็มเข้าร่างหนูน้อย

เมื่อ 17 ธ.ค. เอพีรายงานคดีช็อกชาวบราซิล กรณีที่แพทย์พบเข็มเย็บผ้ากว่า 50 เล่มในตัวเด็กชายวัย 2 ขวบ ว่า ตำรวจบุกจับกุมพ่อเลี้ยงของเด็กแล้ว ในฐานะผู้ต้องสงสัยพยายามฆ่า ผ่านพิธีกรรมทางไสยศาสตร์

ตำรวจเจ้าของคดีกล่าวว่า พ่อเลี้ยงของเด็ก มีชื่อว่า นายโรแบร์โต คาร์ลอส มากัลเฮส หายตัวไปตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ตำรวจตามไปจับตัวมาได้ ตอนแรกไม่ยอมให้การใดๆ กระทั่งเมื่อถูกสอบเค้น จึงรับสารภาพว่า สอดเข็มเข้าไปในร่างกายของเด็ก โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงอีก 2 คน จากนั้นอ้างว่า ภรรยาน้อยของตนยุยงเพื่อแก้แค้นแม่เด็กที่เลิกรากัน

สำหรับอาการเด็กชาย แพทย์แจ้งว่า อาการยังสาหัส แต่ทรงตัว

ยังอยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลในเมืองบาร์ไรราส รัฐบาเฮีย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ โดยเข็มเล่มหนึ่งฝังอยู่ที่ปอด ทำให้อาการหนัก แพทย์พยายามระบายน้ำออก และให้น้ำเกลือ ซึ่งเข็มบางเล่มยังผ่าออกไม่ได้จนกว่าการหายใจของเด็กจะดีขึ้นกว่านี้

ก่อนหน้านี้ แม่ของเด็กพาหนูน้อยส่งโรงพยาบาล เพราะเห็นว่า เด็กอาเจียนหนัก และบอกว่าปวดท้องมาก

เมื่อแพทย์เอกซเรย์แล้วถึงกับผงะ เพราะเห็นเข็มเย็บผ้าหลายเล่มฝังอยู่ในอวัยวะทั่วตัว เช่น หน้าอก ปอด และโคนขาซ้าย แม่เด็กกล่าวว่า ไม่ทราบว่าเข็มดังกล่าวเข้าไปปรากฏในร่างกายของลูกชายได้อย่างไร ส่วนนายเกสสิวัลโด อัลเวส พ่อแท้ของเด็กเชื่อว่าลูกชายโดนมนต์ดำ เพราะเท่าที่เคยไปเยี่ยมบ้านลูกชาย พบสิ่งของน่าสงสัยจำนวนมากที่อาจใช้เป็นส่วนหนึ่งของการปลุกเสกมนต์ดำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์