จับพ่อเลี้ยงฆ่าลูก6ขวบหลังอำพรางคดีจมน้ำดับ

จับพ่อเลี้ยงฆ่าลูก6ขวบหลังอำพรางคดีจมน้ำดับ

จับพ่อเลี้ยงฆ่าลูก6ขวบหลังอำพรางคดีจมน้ำดับ

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สาทิด ดวงดี ร้อยเวรฯ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ ผกก.สภ.เมืองฯ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวนายสถาพร สะวัญชะนะ หรือ นายหนู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 2 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ มาทำการสอบสวน หลังจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถานไปรับตัว เด็กหญิงปีใหม่ อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ที่นายสถาพรอ้างว่าจมน้ำตาย ไปส่ง ร.พ.ประจวบคีรีขันธ์ และแพทย์ ได้พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายจึงส่งสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจฯ ทำการตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายไม่ได้จมน้ำตายตามที่นายสถาพรได้แจ้งไว้

 สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 มี.ค.


โดย ร.ต.ท.สาทิด ดวงดี ร้อยเวรฯ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ว่ามีเด็กจมน้ำมารักษาตัวที่ ร.พ.ประจวบคีรีขันธ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพบร่างเด็กหญิงที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว หลังเกิดเหตุนายสถาพร อ้างว่าแม่แท้ๆของน้องปีใหม่ คือนางนาตยา โอทอง อายุ 25 ปี ปัจจุบันอยู่ในเรือนจำในคดีครอบครองยาบ้า ตนจึงทำหน้าที่เลี้ยงดูน้องปีใหม่มาตลอด ก่อนเกิดเหตุได้สอนหนังสือให้เด็กหญิงปีใหม่ แต่เด็กดื้อ จึงใช้ไม้เคาะไปที่หัว หลังจากนั้นเด็กหญิงได้ขอไปเล่นน้ำในห้องน้ำ และหายไปนานจึงเข้าไปดู พบว่าน้องปีใหม่จมน้ำอยู่ในอ่างอาบน้ำดังกล่าว

 แต่จากการตรวจสอบสภาพร่างกายของน้องปีใหม่ ซึ่งแพทย์ ร.พ.ประจวบฯ ไม่เชื่อว่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ จึงนำส่งสถาบันนิติเวช จนพบว่าที่บริเวณศีรษะมีรอยถูกตีจนกะโหลกร้าวยุบลงไป นอกจากนี้ที่ลำตัวยังมีรอยแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง อย่างไรก็ดียังรอผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง  

 ล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวนายสถาพร พ่อเลี้ยงไปสอบสวน

จนรับสารภาพว่า ตนเองได้เป็นคนลงมือทำร้ายเด็กหญิงปีใหม่จนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และรอผลการตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมจากสถาบันนิติเวชให้ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์