จับพ่อหื่น!! ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 นานข้ามปี อ้างเมียไม่ได้ดั่งใจ

จับพ่อหื่น!! ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 นานข้ามปี อ้างเมียไม่ได้ดั่งใจ


จับพ่อหื่น!! ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 นานข้ามปี อ้างเมียไม่ได้ดั่งใจ

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ที่ สภ.หนองหญ้าปลัอง จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.วันชัย ไชยประเสริฐ พนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายทอง (นามสมมติ) อายุ 37 ปี อยู่ ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี มาสอบสวน หลังถูกจับกุมในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเด็กนั้นเป็นผู้สืบสันดาน ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.323/2557 วันที่ 26 กันยายน 2557 

 จากการสอบสวน นายทอง รับสารภาพว่า ได้ลวงละเมิดทางเพศ ด.ญ.อ้อ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวแท้ๆ ของตนเองจริง โดยได้ล่วงละเมิดมาตั้งแต่ต้นปี 2557 โดยลูกได้ยินยอมไม่ได้ใช้กำลังบังคับข่มขู่แต่อย่างใด จะใช้ช่วงเวลาที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน และช่วงเวลาระหว่างไปรับลูกสาวที่โรงเรียน กระทำชำเรา เมื่อมีโอกาส ส่วนสาเหตุที่กระทำกับลูกสาวเนื่องจากลูกสาวนอนอยู่มุ้งเดียวกัน ทำให้เกิดอารมณ์พาไป อีกทั้งภรรยาก็ไม่เก่งเรื่องบนเตียง และไม่ค่อยให้ร่วมหลับนอนด้วย 

 ทั้งนี้สืบเนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ ไม่สามารถทนเห็นพฤติกรรมของนายทองหล่อ เกี่ยวกับการกระทำชำเรากับของนายทองกับลูกสาววัย 14 ปี ของตัวเองได้ จึงแจ้งให้ครูที่โรงเรียนที่บุตรสาวของผู้ต้องหาเรียนอยู่ทราบ หลังจากนั้น ครูได้เรียกเด็กพร้อมแม่เด็ก มาสอบถามหาข้อเท็จจริง และบุตรสาวของผู้ต้องหารับว่าถูกพ่อตัวเองล่วงละเมิดทางเพศมาตลอดตั้งแต่ปี 2556 และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งจะกระทำช่วงแม่ไม่อยู่บ้าน หากพี่ชายและน้องชายอยู่ด้วย พ่อจะไล่ออกมาอยู่นอกบ้าน ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนั้นระหว่างที่พ่อไปรับช่วงโรงเรียนเลิก พ่อจะพาแวะตามสถานที่ข้างทางที่ลับตาคน กระทำชำเราก่อนพากลับบ้าน 

 ด้านภรรยาของนายทอง ยอมรับว่า พอจะรู้ว่าสามีล่วงละเมิดทางเพศกับลูก และเคยบอกให้เลิก เพราะไม่ดีและผิดกฏหมาย ซึ่งสามีก็บอกเลิกแล้ว และยังทำร้ายร่างกายตนด้วย อีกทั้งตนก็เหมือนคนนอกมาอยู่ในบ้าน จึงไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวถูกสามีทำร้ายร่างกาย เพราะสามีดื่มเหล้าเมาแทบทุกวัน หลังจากครูทราบเรื่องราวทั้งหมด ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.) ทราบและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง ให้ติดตามจับกุมนายทอง พ่อของ ด.ญ.อ้อ ทันที ภายหลังตำรวจได้รับแจ้ง ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลและติดตามจับกุมนายทอง ขณะอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเอง ในช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

 หลังจากสอบสวนเสร็จ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาล เพื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนบุตรสาวของผู้ต้องหา ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำตัวมาดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์