จับพ่อสุดโหด ตีลูกดับคามือ

"พ่อโหดตีลูกด้วยแป๊บดับคาถนน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วานนี้ (27 ก.พ.) ร.ต.ท.ธวัชชัย เวียนสว่าง พงส. (สบ 1) สน.คลองตัน รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตที่หน้าร้านอาหารตามสั่งไม่มีชื่อ เลขที่ 4878 ซอยศูนย์การค้าพระโขนง ถ.พระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก. พ.ต.ท.ชาคริต มงคลศรี รอง ผกก.ป. สน.คลองตัน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนทางเดินเท้าพบศพ ด.ช.วสันต์ นัดทะยาย อายุ 13 ปี บ้านเดิมเลขที่ 198 ม.3 ต.พรสวรรค์ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณหน้าผาก ปลายคาง กกหู กลางกระหม่อม กะโหลกด้านหลังยุบและแขนซ้ายหัก เขียวช้ำไปทั้งตัว ใกล้กันพบนายสุบิน นัดทะยาย อายุ 43 ปี พ่อคนตาย นั่งนิ่งมองดูศพลูกชายอย่างเหม่อลอย มือถือเหล็กแป๊บขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้วครึ่ง ยาว 64 ซม. สารภาพว่าเป็นมือสังหารลูกจนเสียชีวิต ตร.จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

"อ้างลูกเกเร ไม่ยอมช่วยงาน แถมอวดว่าหนังเหนียว"


นายสุบิน พ่อใจโหดอารมณ์ร้อน สารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างทำนาที่ จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังเลิกกับภรรยา มีลูกชาย 1 คน จึงเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ รับจ้างเป็นช่างปูน ล่าสุดมาอยู่กับผู้รับเหมารายย่อยรับสร้างบ้านเดี่ยว ในซอยภูมิจิต ถ.พระราม 4 ด้วยฐานะยากจนจึง ไม่มีเงินส่งให้ลูกเรียนจึงให้มาช่วยกันทำมาหากิน ช่วงหลังลูกชายมักจะไปอยู่ที่ร้านเกม ไม่ยอมทำงาน เคยสั่งสอนไปหลายครั้งแต่ก็ไม่ดีขึ้น

ขณะเกิดเหตุตนบอกให้ลูกไปช่วยกันทำงาน แต่ไม่ยอมทั้งยังพูดอวดศักดาว่าหนังเหนียวเพราะเพิ่งไปเข้าองค์ทรงเจ้ามา ไม่กลัวใคร จึงโมโหคว้ามีดปอกมะละกอแทงเข้าที่คอจนมีดหัก จากนั้นก็ใช้เหล็กแป๊บวิ่งไล่ตี จนลูกล้มร้องโอดครวญขอชีวิต แต่ด้วยความโมโหจึงกระหน่ำตีไม่ยั้งมือ คิดว่าให้ลูกตายไปเลยจะได้หมดเวรหมดกรรม

พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหา และนำไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลคลองตัน แพทย์ระบุว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยในวันที่ 28 ก.พ. จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิตใจ ที่สถาบันนิติจิตเวช เบื้องต้นได้แจ้งในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์