จับพ่อค้ายาบ้าพร้อมผู้ต้องหาอาวุธปืน

จับพ่อค้ายาบ้าพร้อมผู้ต้องหาอาวุธปืน


ตำรวจ สภ.แสนสุข จับหนุ่มลอบค้ายาบ้า เครือข่ายเรือนจำกลางชลบุรี อีกรายรวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืนเถื่อน

วันนี้ (10 ต.ค.) พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผกก.สภ.แสนสุขจ.ชลบุรี  แถลงจับกุมนายสุชาติ ถนอมขวัญ หรือโจ อายุ 38 ปี  ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดและผู้ต้องหาคดีอาวุธปืน สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบมาว่านายโจ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่บางแสนให้กับประชาชนและวัยรุ่นมานานแล้ว กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (9 ต.ค.) สายลับได้แจ้งว่านายโจได้กลับมาพักที่ห้องพักเลขที่ 5 ถนนสุขุมวิท (ซอย 18) ต.แสนสุข อ.เมือง จึงได้นำกำลังขอทำการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกใส 10 ถุง ถุงละ 195 เม็ด รวม 1,950 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องบรรจุโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี


สอบสวนนายโจให้การยอมรับสารภาพ โดยสั่งยาบ้าจากนายธงชัย วิลัยรัตน์ หรือรัตน์ นักโทษแดน 2 เรือนจำกลางชลบุรี และเพิ่งติดต่อซื้อยาจากนายรัตน์เมื่อเวลา 13.00 น. จากนั้นนายรัตน์ได้ให้พวกนำยาที่สั่งมาวางไว้ที่ถนนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา ก่อนตนเองรับไปจำหน่ายต่อในราคาเม็ดละ 200 บาท
         

พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข แถลงจับกุมนายกิตติศักดิ์ ถ้วนสัมฤทธิ์ หรือป๊อก อายุ 29 ปี พร้อมอาวุธปืน .357 ซึ่งเป็นปืนเถื่อน และเครื่องกระสุน 4 นัด โดยจับกุมได้ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ตลาดหนองมน โดยนายป๊อกยอมรับว่าซื้อปืนดังกล่าวมาในราคา 4 หมื่นบาท เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวจากคู่อริที่ผิดใจกันจากการค้ายาเสพติด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์