จับพ่อ-น้าอนาจารด.ญ.วัย13ปี

"นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา"


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ชาตรี กาญจนกัมติ รองผกก.สส.สน.บางโพงพาง พ.ต.ต.บุญโรจน์ โลจายะ สว.สส.สน.บางโพงพาง ร.ต.อ.วิสิฐศักดิ์ วิพัฒนมงคล รอง สว. นำกำลังจับกุมนายจรูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี และนายสาคร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี

ได้บริเวณหลังสำนักงานเขตยานนาวา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.543-543/2550 ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

"ถูกพ่อพยายามข่มขืน น้าลวนลาม"


พ.ต.ต.บุญโรจน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย.49 มูลนิธิพิทักษ์สิทธิเด็ก ได้พาด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นป.6 เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วีระชัย ปฤษฏางคเดชา พนักงานสอบสวนสน.บางโพงพาง ว่าเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.48 ด.ญ.เอได้ถูกนายจรูญ ซึ่งเป็นบิดา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้

จากนั้นเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.48 ก็ได้ถูกนายสาคร ซึ่งเป็นน้าชาย กระทำอนาจารพร้อมลูบคลำอวัยวะเพศ โดยทั้งสองข่มขู่มิให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ต่อมาเมื่อด.ญ.เอไปโรงเรียน อาจารย์เห็นมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จึงเรียกมาสอบถาม ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลการตรวจยืนยันว่าอวัยวะเพศของด.ญ.เอมีร่องรอยการเสียดสี จึงพาเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธทุกข้อหา โดยขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์