จับพระแอบหิ้วสีการ่วมรักในห้องน้ำ

จับพระแอบหิ้วสีการ่วมรักในห้องน้ำ

ฉาวอีก!ชาวลำปาง พากันปิดล้อมห้องน้ำหลังพระวัดดัง แอบหิ้วสีกาเข้าไปร่วมรักกันห้องน้ำ ก่อนพังประตู พบกำลังเปลือยกายล่อนจ้อนทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน ชาวบ้านชุมชนปงสนุกเหนือ และสามเณรวัด ปงสนุกเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง ได้พากันปิดล้อมห้องน้ำ ภายในวัดปงสนุกเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปางซึ่งเป็นวัดชื่อดังของเมืองลำปาง หลังพบพระและสีกาเดินไปเข้าห้องน้ำหญิงภายในวัดด้วยกันสองต่อสองถือว่าไม่เหมาะสม ที่พระกับฆราวาสอยู่ด้วยกัน

                
จากนั้น พระและชาวบ้าน พากันยืนล้อมห้องน้ำ ก่อนจะเคาะประตูห้องน้ำ แต่พระกับสีกา ไม่ยอมเปิด ชาวบ้านและพระจึงพังประตูเข้าไป

และพบพระกับสีกา เปลือยกายล่อยจ้อน ไม่สวมเสื้อผ้า ก่อนที่ทั้งสองหน้าถอดสี พร้อมตะโกนด่าห้ามผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความโกรธแค้นให้กับชาวบ้านอย่างมาก จึงถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะรีบคว้าเสื้อผ้าชุดชั้นในและจีวรเข้าสวมใส่ จากนั้นชาวบ้านจึงแจ้งให้ตำรวจสภ.เมืองลำปาง เดินทางมาสอบปากคำ

                 
เบื้องต้นทราบ พระ คือ พระณัฐทฤษฏ์ อวรโธพันธ์ อายุ 53 ปี ส่วนผู้หญิงชื่อ นางสาวกลอยใจ สีดาน้อย อายุ 41 ปี

ซึ่งทั้งสองเดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร ครั้งแรกพระให้การปฎิเสธบอกว่าแค่ส่งญาติมาอาบน้ำ ส่วนนางสาวกลอยใจ สีกา ยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับพระในห้องน้ำจริง จากนั้นตำรวจควบคุมตัวพระไปสึก ที่ วัดบุญวาทย์ลำปาง โดยมีท่านรองเจ้าคณะอำเภอเมืองลำปางทำการสึก ต่อไป

                 
ด้านสามเณรเกรียงไกร สามเณรประจำวัดปงสกุลเหนือ เล่าว่า เห็นพระกับสีกาเข้าไปห้องน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องน้ำหญิงพอไปฟังใกล้ๆ ทราบว่า เป็นเสียงการร่วมเพศกันภายในห้องน้ำ จึงรีบไปบอกพระและชาวบ้านเพื่อมาตรวจสอบ และพบพระณัฐทฤษฎ์  และนางสาวกลอยใจ ในสถาพดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์