จับพระเมาตบหน้า-แลกหมัดญาติโยม(ชมคลิป)

จับพระเมาตบหน้า-แลกหมัดญาติโยม(ชมคลิป)

โซเชียล จวกยับ "มารผ้าเหลือง" เมาเหล้ากลางตลาด ก่อนเปิดแลกหมัดกับญาติโยม ที่หวังดีอาสาพาไปส่งวัด ชาวบ้านหมั่นไส้รุมประชาทันฑ์อ่วม สุดท้ายตำรวจต้องเข้าแยก คุมตัวไปต้นสังกัดให้จับสึก

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย

ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ เกี่ยวกับการจับกุม พระลูกวัดแห่งหนึ่งในตลาดสด บ้านหนองด่าน อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงในเพจชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด ความยาวกว่า 6 นาที

ในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ชาวบ้านในพื้นที่ เข้าปิดล้อมจับพระองค์หนึ่ง อายุประมาณ 40-45 ปี ที่เมาสุราอาละวาด

ทำให้พ่อค้า-ประชาชน แตกตื่นตกใจ โดยชาวบ้านพยายามเกลี้ยกล่อมให้ พระรูปดังกล่าว สงบสติอารมณ์แล้วก่อนอาสาพากลับวัด แต่ตัวพระ ได้เกิดความไม่พอใจ ลงมือทำร้ายร่างกาย คู่กรณี โดนไม่หวั่นเกรงศีลธรรม หรือ กฎหมายบ้านเมือง สุดท้ายจึงถูกชาวบ้าน รุมประชาทันฑ์จนน่วมไปทั้งตัว ก่อนจับส่งให้ตำรวจคุมตัวไปสึก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

อย่างไร ก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว

ปรากฏว่า มีผู้แสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการพระที่ทำผิดศีลธรรมเหล่านี้ให้หมดไป ขณะเดียวกันก็มีประชาชนส่วนหนึ่งแสดงความเห็นทำนองว่า การจับพระรูปดังกล่าวค่อนข้างที่จะทำเกินกว่าเหตุ และควรเรียกตำรวจ หรือ พระต้นสังกัด มาจัดการมากกว่าที่จะรุมประชาทันฑ์ในภาพที่ปรากฏ








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์