จับพระเปิดรีสอร์ทกกสาวใหญ่ อ้างนัดสีกามาทำพิธีเสริมเสน่ห์

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตำรวจเมืองพัทยา บุกรีสอร์ทจับพระจากจังหวัดกาฬสินธ์ ขณะนอนกกสาวใหญ่ สมีอ้างนัดสีกามาทำพิธีเมตตามหานิยม

(16ก.ค.) เวลา 03.00 น. พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระภิกษุ มาเปิดห้องพักค้างคืนร่วมหลับนอนกับหญิงสาวที่ม่านรูดชื่อ กู๊ดวิวรีสอร์ท ถนนสายพัทยาเหนือ ม.6 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบที่ห้องพักไม่มีหมายเลขห้อง มีพนักงานรอชี้เป้าบอกเจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูพร้อมทั้งบอกคนในห้องให้เปิดประตู แต่ไม่ยอมเปิดจึงให้พนักงานนำกุญแจสำรองไขเข้าไปตรวจสอบ
 

พบหญิงสาววัยกลางคนและชายหัวโล้นกำลังนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงนอน

มีจีวรพระและเสื้อชั้นผู้หญิงกองบนเตียง 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ทั้งคู่สวมใส่เสื้อผ้า จากการสอบถามชื่อคือนางธนวรรณ ปากอุตสาห์ อายุ 49 ปี อาชีพค้าขาย ภูมิลำเนา จ.นนทบุรี และนายประคอง ภูกิ่งพลอย อายุ 44 ปี หรือ(พระปรกคอง ฐานวโร)เป็นพระลูกวัดโพธิศรีท่างาม จ.กาฬสินธ์ นายประคองหรือพระปรกคอง รับสารภาพว่ามาเปิดห้องพักกับนายสมชาย ขำจริง อายุ 48 ปี คนขับรถและเปิดห้องไว้ 3 ห้อง เป็นคืนที่ 2 หลังจากนั้นได้นัดให้นางธนวรรณมาหาเพื่อทำพิธีเมตตามหานิยมให้


จากการตรวจค้นในห้อง เจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์ที่ใช้ทำพิธี เช่น พานพระพุทธรูป ธูปเทียน สายสิญจ์

นายประคองยอมรับว่า ได้ทำพิธีลงของลับให้นางธนวรรณและมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จกิจไป 1 ครั้ง นางธนวรรณ อ้างว่าหลงรักผู้ชายมีเงิน แต่ไม่สามารถให้ชายคนนี้รักได้ จึงเดินทางมาหาเพื่อให้พระประคองช่วย หลังสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจนำนายประคอง ไปให้เจ้าคณะตำบลวัดชัยมงคลสึกจากการเป็นพระต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์