จับพระหลอกสีกาไปลวนลามในป่า

"พระล่อลวงสาวใหญ่ทำบัดสี"


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.อ.ชัยชนะ สุดสง่า รอง สว.สส.ภจว.สระบุรี พร้อมพวก นำกำลังไปดักซุ่มบริเวณป่าละเมาะ ข้างพระอุโบสถวัดแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองยาว อ.เมืองสระบุรี เพื่อจับพระลูกวัด ที่หลอกลวงนางเปิ้ล (นามสมมุติ)

สาวใหญ่อาชีพแม่บ้านโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งไปทำมิดีมิร้าย หลังจากทราบเบาะแสว่านางเปิ้ลได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์นัดแนะจากพระ ให้ซื้อเบียร์พร้อมแก้วติดตัวไปด้วย และพระดังกล่าวรออยู่ที่จุดนัดหมายแล้ว

"ขอเบอร์สาวอ้างเป็นเพื่อนสามีที่ตายไป"


เมื่อถึงเวลานัด นางเปิ้ลได้ขี่จักรยานไปจอดทิ้งไว้ชายป่าละเมาะ แล้วเดินถือถุงใส่เบียร์ 2 กระป๋องไปในป่าริมทุ่งนา โดยมีพระนั่งปูเสื่อคอยท่าอยู่ เมื่อดื่มเบียร์หมดไป 2 กระป๋อง พระจึงเริ่มลวนลามหวังเคลมสวาท นางเปิ้ลจึงส่งสัญญาณให้ตำรวจตะครุบตัวทันที ทราบชื่อต่อมาคือพระคม (ไม่ทราบฉายา) อายุ 45 ปี ทำให้พระคมถึงกับหน้าถอดสี พูดจามีกลิ่นเบียร์เหม็น คลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงพาส่งให้พระครูพิศาลศรธรรม เจ้าคณะตำบลปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี

ทำการสึกจากพระ สอบสวนนางเปิ้ลให้การว่าเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนพระคมบิณฑบาตผ่านหน้าบ้าน และขอเบอร์โทรศัพท์มือถือ โดยอ้างว่าเป็นเพื่อนกับสามีของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตนไม่ให้ แต่พระคมก็ไม่ละความพยายามไปขอเบอร์ฯจากลูกสาว และโทรฯมาหาหลายครั้งในลักษณะเกี้ยวพาราสี พูดจาหยาบคาย ตนจึงเข้าหารือกับตำรวจและวางแผนหลอกล่อจับกุมพระคมได้คาหนังคาเขา.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์