จับพระวัดดังย่านบางนา เสพยา-มั่วสีกาคากุฏิ

จับพระวัดดังย่านบางนา เสพยา-มั่วสีกาคากุฏิ

จับพระวัดดังย่านบางนา เสพยา-มั่วสีกาคากุฏิ อ้างสาวมาเอง-แถมบังคับให้ร่วมหลับนอน!!

 วันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สิราวิชญ์ นวมดี รอง ผกก.สส. รักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สน.บางนา พร้อมด้วย พ.ต.ต.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.บางนา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ร่วมนำกำลังเข้าจับกุม นายจตุรงค์ หรือ พระแม็ค เอี่ยมท้วม อายุ 26 ปี พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ โดยสามารถจับกุมได้ภายกุฏิวัดแห่งหนึ่งย่านบางนา แขวงและเขตบางนา กทม.  เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

 พ.ต.ต.อภิโชค กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้รับรายงานจากสายลับว่า มีพระลูกวัดชื่อดังย่านบางนา มีพฤติการณ์แอบลักลอบมั่วสุมเสพยาไอซ์ และมั่วสีกา จึงร่วมนำกำลังเข้าตรวจสอบก่อนพบขวดแก้วดัดแปลงเป็นอุปกรณ์ใช้ในการเสพยาไอซ์ จำนวน 1 ขวด ซึ่งถูกวางทิ้งไว้บริเวณหัวเตียงนอน นอกจากนี้ยังพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อยู่ภายในกุฎิของพระรูปดังกล่าวอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าอาวาสเพื่อทำการสึกพระ ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติม 

 สอบสวนนายจตุรงค์ให้การอ้างว่า ตนบวชจำพรรษาที่วัดดังกล่าวมานานกว่า 3 พรรษาแล้ว ส่วน น.ส.เอ ที่พบภายในกุฎินั้นเป็นฝ่ายเดินทางมาหาตนเอง พร้อมทั้งเป็นผู้จัดหานำยาไอซ์มาเสพร่วมกัน หลังจากนั้นได้บังคับตนให้ร่วมหลับนอนอีกด้วย

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายแม็คไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่รพ. ก่อนพบว่าฉี่เป็นสีม่วงพร้อมทั้งแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์