จับพนักงานสาว วางยาฆ่า เสี่ยเจ้าของบริษัท

"จับพนักงานสาว วางยาฆ่าเสี่ย"



กรณีนายปริญญา พัฒนชีวกลบุตร อายุ 36 ปี วิศวกรเจ้าของบริษัทออริจิเทค คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เลขที่ 89/2 หมู่ 2 ซอยวัดส้มเกลี้ยง ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

รับออกแบบวางระบบบำบัดน้ำเสียโรงงานอุตสาหกรรม

ถูกฆ่ายัดใส่ท้ายรถเก๋งวอลโว่ รุ่น 960 จีแอล ทะเบียน ฉท 2033 กรุงเทพมหานคร ก่อนจุดไฟเผาทำลายจนวอดทั้งรถทั้งศพ เหตุเกิดริมถนนเลียบคลองประชา หมู่ 6 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบศพ

เมื่อเวลา 03.00 น. คืนวันที่ 3 เม.ย.

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวหรือปมขัดแย้งทางธุรกิจนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้าย ซึ่งเป็นพนักงานสาวในบริษัทร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ลวงผู้ตายไปสังหารเพราะกลัวถูกเล่นงานเรื่องทุจริตเงินบริษัท

เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (6 เม.ย.)

พ.ต.อ.วิวัฒน์ วรรธนะวิบูลย์ รอง ผบก.หน.ศสส.ภ. 1 ได้เดินทางมาที่ สภ.อ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าของคดี โดยมี พ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี

พ.ต.ท. วสันต์ เตชะอัครเกษม

รอง ผกก.ศสส.ภ. 1 พ.ต.ท.ชยานนท์ มีสติ รอง ผกก.ศสส.บก.ภ.จ.นนทบุรี และ พ.ต.ต.ปรีชา นิสัยสม สว.สส.สภ.อ.บางบัวทอง พร้อมชุดสืบสวนเข้าร่วมประชุมนานกว่า 2 ชม.



มีการนำหลักฐานเช่นผลการ

ผ่าพิสูจน์ศพและผลการตรวจเช็กเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่ติดต่อกับผู้ตายในวันเกิดเหตุมาหารืออย่างเคร่งเครียด นอกจากนี้ ยังมีการนำเอกสารทางการเงินของบริษัทผู้ตายมาตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนที่ชุดสืบสวนจะแยกย้ายกันออกไปทำงาน โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ต่อมาเวลา 18.00 น.

วันเดียวกันตำรวจได้เรียกตัว น.ส.นริสรา ช้างสอน อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าภายในบริษัทของผู้ตายมาสอบปากคำที่ สภ.อ.บางบัวทอง โดยใช้เวลาเค้นสอบนานกว่า 1 ชม.

จึงยอมรับสารภาพว่าร่วมกับนายศรราม

หรือแจ็ค สำเร็จทรัพย์ อายุ 27 ปี แฟนหนุ่ม บ้านเดิมอยู่เลขที่ 20/1 หมู่ 2 ต.เนินมะปราง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แต่มาเปิดร้านรับซ่อมรถ จยย.ใกล้กับบริษัทออริจิเทคฯ ลวงผู้ตายไปสังหารและยัดศพใส่ท้ายรถเก๋งผู้ตายขับไปจอดตรงจุดเกิดเหตุและจุดไฟเผาทำลายหลักฐาน

น.ส.นริสราเผยต่อไปว่า

สาเหตุที่ต้องฆ่านายปริญญา เพราะตนเองนำเงินของลูกค้าไปใช้ส่วนตัวนับล้านบาทแล้วไม่มีปัญญาหาเงินมาใช้คืนบริษัท ถูกผู้ตายจับได้ เตรียมจะแจ้งความดำเนินคดี

จึงปรึกษากับแฟนหนุ่มวางแผน

สังหารผู้ตายเพื่อล้างหนี้ โดยวันเกิดเหตุคือวันที่ 2 เม.ย. ได้เข้าไปเจรจากับนายปริญญาอ้างว่าจะคืนเงินให้ แต่นัดแฟนหนุ่มไว้ที่ทาวน์เฮาส์ในหมู่บ้านสำเร็จวิลล์ 6 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี



ที่นายปริญญาซื้อไว้เตรียมจะใช้

เป็นออฟฟิศใหม่ ขอให้นายปริญญานำหลักฐานการทุจริตทั้งหมดไปด้วย เพื่อจะได้ยื่นหมูยื่นแมวกัน จนถึงเวลา 18.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ผู้ตายขับรถเก๋งไปพบตามที่นัดไว้ ซึ่งตนได้เตรียมโอเลี้ยงผสมยาฆ่าหญ้าไว้ให้

ผู้ตายดื่มเข้าไปจนหมดแก้ว

พอยาออกฤทธิ์นายปริญญาล้มชักหมดสติ นายศรรามแฟนหนุ่มที่หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำก็ออกมาขนร่างนายปริญญาใส่ท้ายรถเก๋งผู้ตาย นำเอกสารการทุจริตทั้งหมดยัดเข้าไปท้ายรถด้วยก่อนจะให้แฟนหนุ่มขับรถเก๋งไปเผาทิ้ง

โดยตนขี่รถ จยย.ตามไปรับกลับออกมา

หลังก่อเหตุก็ยังกลับมาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตั้งใจว่าเรื่องเงียบเมื่อไหร่ก็จะลาออก เพื่อหลบหนีทันที

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จึงขยายผลตามไปจับนายศรรามได้ในร้านซ่อมรถ จยย.คุมตัวมาสอบสวน ก็ให้การรับสารภาพ จึงเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ปกปิดซ่อนเร้นทำลายศพ

และทำให้เสียทรัพย์ คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป สำหรับหลักฐานสำคัญที่ใช้เป็นพยานคลี่คลายคดีครั้งนี้ เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของผู้ตายที่เก็บหลักฐานการทุจริตของ น.ส.นริสรา เอาไว้อย่างครบถ้วน

โดยที่ผู้ต้องหาไม่ทราบมาก่อนว่า

ผู้ตายรู้ตัวว่าอาจจะมีภัยมาถึงตัว จึงทำสำเนาเอกสารการทุจริตต่างๆเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ต้องใช้รหัสเปิดเข้าไปดู ซึ่งทางญาติผู้ตายเพิ่งพบจดหมายผู้ตายระบุถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมรหัสลับ จึงนำมามอบให้ทางตำรวจใช้เป็นกุญแจดอกสำคัญไขไปสู่ตัวฆาตกรในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์