จับฝรั่งพัทยาเปิดฮาเร็มตุ๋ย8ด.ช.

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง
 
พ.ต.อ.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผกก. 2 กก.บก.ททท. พ.ต.ต.สุวรรณ อุ่นอนันต์ สว.ส. หัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตร.จำนวนหนี่ง เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 84/5 ม.5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังที่สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีชาวต่างชาติเป็นเจ้าของบ้าน มักจะพาเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี มาร่วมหลับนอนอยู่เสมอ

เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด พื้นที่ประมาณ 1 ไร่
 
จากการตรวจค้นพบนายไมเคิล เทอร์เรสบูส อายุ 56 ปี ชาวอังกฤษ เจ้าของบ้าน ในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว นอกจากนี้ยังพบเด็กชายรวมไปถึงเด็กวัยรุ่นอีก 8 คน ซึ่งเป็นเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวน 2 คน อายุ 17 ปี 3 คน และอายุ 19 ปี อีก 3 คน รวมทั้งนายชาลี เก่งธัญกิจ อายุ 45 ปี ผู้จัดการบาร์เกย์แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร.พ.จุฬาลงกรณ์ กรุงเทพฯ ตรวจค้นภายในห้องนอนพบเจลหล่อลื่น ยาปลุกเซ็กซ์ ถุงยางอนามัย เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบภาพถ่ายที่นายไมเคิลร่วมหลับนอนกับด.ช.วัย 10 ขวบนับร้อยภาพ ยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน

จากการสอบสวนปากคำนายชาลีให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นธุระจัดหาเด็กชายและเด็กวัยรุ่นให้กับนายไมเคิลมาร่วมหลับนอนเป็นประจำ

เด็กทั้งหมดที่พบในบ้าน ได้พามาอยู่บ้านหลังดังกล่าวมาได้ 5 วันแล้ว ส่วนหนึ่งนำมาจากกรุงเทพฯ และเมืองพัทยา โดยเด็กทั้งหมดจะได้รับค่าตัวครั้งละ 1,000 บาท ในแต่ละวันนายไมเคิล สามารถร่วมหลับนอนได้มากถึง 3 คน หลังจากที่เด็กชายทั้งหมดอยู่ครบ 7 วัน ก็จะพากลับที่พักที่กรุงเทพฯ และพัทยา จากนั้นก็จะหาเด็กป้อนให้ใหม่อยู่เสมอ ตำรวจได้ตั้งข้อหานายไมเคิล กระทำอนาจารเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนนายชาลี เก่งธัญกิจ ตั้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์