จับผัวเมียขโมยสายโทรศัพท์หาเงินแต่งงาน

จับผัวเมียขโมยสายโทรศัพท์หาเงินแต่งงาน

วันนี้( 27 เม.ย.) พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.กรกต สาริยา รอง ผบช.ภ.3 พ.ต.อ.พลอย พิมพิสาร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.3 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม ผู้ต้องหาขโมยตัดสายโทรศัพท์ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้ผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย นายสมจิตร สุดตาซ้าย อายุ 24 ปี นายชาตรี แสวงทรัพย์ อายุ 24 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ภรรยานายสมจิตร พร้อมของกลาง สายเคเบิ้ลโทรศัพท์ของ องค์การโทรศัพท์ ได้ของกลางมูลค่ากว่า 1 แสนบาท รถกระบะ นิสสัน ทะเบียน 7096 บุรีรัมย์ และมีดโต้ที่ใช้ตัดสายไฟ 1 เล่ม

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุแอบตัดสายโทรศัพท์ที่บริเวณถนนโชคชัย-เดชอุดม กิโลเมตรที่ 21-22 ต.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จึงนำกำลังออกติดตามจับกุม พบผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปได้ จากนั้นจึงประสาน พ.ต.อ.พลอย พิมพิสาร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.3 ให้ช่วยสืบสวนติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้งหมดเป็นคนลงมือก่อเหตุ ก่อนสามารถติดตามจับกุมทั้งหมดได้ในที่สุด

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมจิตรให้การรับสารภาพว่า เคยเป็นช่างรับเหมาเดินสายไฟตามบ้านเรือน จึงมีความรู้เรื่องสายไฟและสายโทรศัพท์เป็นอย่างดี ส่วนที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากช่วงหลังงานรับเหมาเดินสายไฟเริ่มน้อยลง ประกอบกับสายทองแดงมีราคาแพง ร่วมทั้งในช่วงนี้ภรยาที่อยู่กันกันมานานกำลังตั้งท้องทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน จึงต้องการจัดงานแต่งให้สมเกียรติ แต่ไม่มีเงิน จึงหาต้องการหาเงินไปจัดงานแต่ง จึงชักชวนนายชาตรี พี่ชายของภรรยา ไปลงมือก่อเหตุ เพื่อหาเงินมาใช้จ่าย และนำไปจัดงานแต่งจนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์