จับผช.โค้ชเจ้ามือบอลใหญ่ ค้นเบนซ์ยึดโพยแทง500ล.

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มิ.ย.
 
พ.ต.ท.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผกก.ฝป.
10บก.ปดส. นำกำลัง 10 นาย ประสาน พ.ต.ท.รณชัย รอดลอย สว.สส.สน.พระโขนง เข้าตรวจค้นโต๊ะสนุ้กเกอร์โกมล ซอยสุภาพงษ์ 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีเจ้ามือพนันบอลรายใหญ่ลักลอบเปิดแทงพนันทายผลฟุตบอลยูโร พบนายวิชัย ใจสุขสันต์ อายุ 52
ปี

ผู้ช่วยโค้ชทีมฟุตบอล ปตท. ราชวิถีและอีกหลายสโมสร อยู่บ้านเลขที่ 1072/164 ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.

กำลังแทงสนุ้กอยู่กับนายชาติชาย สนิทขำ อายุ
41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 2 ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี ค้นในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่จากการตรวจค้นรถเบนซ์ ซีคลาส สีดำ ทะเบียน ฐม 4004 กรุงเทพมหานคร ของนายวิชัย ท้ายรถพบกระเป๋าบรรจุโพยพนันบอลลีกต่างๆตั้งแต่ปี 47-ปีที่ผ่านมายัดอยู่เต็มกระเป๋า รวมมูลค่ายอดแทงประมาณ 500
ล้านบาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นควบคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวนดำเนินคดีที่ สน.พระโขนง โดยแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันฟุตบอล เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ จัดให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย


 

นายวิชัยอ้างว่า

ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมฟุตบอลหลายสโมสร วันนี้ได้นำทีมเยาวชนระดับโรงเรียนไปแข่งที่ชลบุรี จากนั้นขับรถเบนซ์ซึ่งเพิ่งซื้อมาได้แค่วันเดียวเมื่อวานนี้ มาแทงสนุ้กกับนายชาติชาย โดยยังไม่ได้เคลื่อนย้ายสิ่งของออกจากรถ ไม่ทราบว่าโพยพนันบอลเป็นของใคร


 ด้าน พ.ต.ท.วิวัฒน์ หัวหน้าชุดจับกุมเปิดเผยว่าสืบทราบมานานแล้วว่า

นายวิชัยรับแทงพนันบอลรายใหญ่ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีหลักฐาน โดยเฉพาะในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร  ใช้วิธีการแทงทางโทรศัพท์  ทำให้จับกุมยากเพราะไม่มีหลักฐาน กระทั่งวันนี้ได้รับแจ้งจากสายลับแจ้งว่ามีหลักฐานชัดเจนจึงเข้าจับกุม ซึ่งยังไม่ทราบว่านายวิชัยเก็บไว้ทำไม จากการตรวจสอบยอดเงินจากโพยทั้งหมดแล้วมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า
500 ล้านบาท ถือว่าเป็นการจับกุมเจ้ามือพนันบอลรายใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ส่วนลูกค้าจะตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์ในสมุดโพยต่อไป ด้านนายชายชาติอ้างว่าไม่เกี่ยวข้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลต่อไปหากไม่เกี่ยวข้องจะปล่อยตัวไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์