จับผช.ผจก.ถ่ายคลิปร่วมรักนร.สาวไทยในนอร์เวย์วัย17 แพร่ผ่านเน็ตข่มขู่เรียกเงิน

จับผช.ผจก.ถ่ายคลิปร่วมรักนร.สาวไทยในนอร์เวย์วัย17 แพร่ผ่านเน็ตข่มขู่เรียกเงินจับผช.ผจก.ถ่ายคลิปร่วมรักนร.สาวไทยในนอร์เวย์วัย17 แพร่ผ่านเน็ตข่มขู่เรียกเงิน


 วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก. พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม.


 พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. แถลงข่าวจับกุมนายปฎิพัทธ์ มงคลกาญจนสิริ อายุ 23  ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านท็อปซุปเปอร์มาเก็ต สาขาห้างเซ็ลทรัลบางนา  อยู่ ถ.พระแท่น ต.ตระคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาแพร่ภาพลามกทางคอมพิวเตอร์ หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา พรากบุคคลอายุไม่เกิน 18  ปี เพื่อการอนาจาร ข่มขืนใจผู้อื่นเพื่อเรียกทรัพย์สิน โดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

 พล.ต.ต.ชวลิตเปิดเผยว่า เมื่อประมาณต้นเดือนเม.ย.2554 ผู้ต้องหาได้รู้จักกับน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายซึ่งตามผู้ปกครองไปศึกษาระดับไฮสคูลที่ประเทศนอร์เวย์ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตโปรแกรมแคมฟร็อก ก่อนจะมีความสนิทสนมกัน ต่อมาผู้ต้องหาออกอุบายให้ผู้เสียหายเดินทางมาหาที่เมืองไทย ผู้เสียหายได้ขออนุญาตมารดากลับมาเมืองไทย อ้างว่าจะมาหาญาติ

 

 พล.ต.ต.ชวลิตกล่าวต่อว่า เมื่อผู้เสียหายมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ นายปฎิพัทธ์ไปรับ และพาไปบ้านพักที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน โดยผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปไว้ เมื่อผู้เสียหายเดินทางกลับไปนอร์เวย์ ก็ได้ถูกผู้ต้องหาข่มขู่เรียกเงินหลายครั้ง หากไม่ให้จะนำคลิปไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าภาพอนาจารของตนเองจะถูกนำไปประจาน จึงโอนเงินให้ไปหลายครั้ง รวมแล้วประมาณ 1 แสนบาท ทราบว่าผู้ต้องหานำเงินไปเล่นพนันฟุตบอล เมื่อผู้เสียหายไม่มีเงินจะให้อีก นายปฎิพัทธ์จึงเผยแพร่คลิปลามกดังกล่าว นอกจากนี้ยังส่งข้อความเยาะเย้ยทำให้ผู้เสียหายเกิดอับอาย จึงร้องทุกข์ผ่านทางอีเมล์ จากนั้นได้มีการสอบปากคำกันทางอีเมล์ และให้ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความและตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด
 
 ส่วนการสอบสวน นายปฎิพัทธ์ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายทางโปรแกรมแคมฟร็อกได้ประมาณ 3 เดือ และผู้เสียหายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และให้พามาเที่ยวและอยู่ที่บ้านได้ประมาณเดือน หลังจากผู้เสียหายเดินทางกลับไปแล้ว ต่อมาตนจับได้ว่าแอบคบหากับผู้ชายคนอื่นและนัดเจอกัน จึงเกิดความหึงหวง เพราะตนรักเขามาก ส่วนเงินที่เขาส่งมาให้เพราะสงสารที่ตนเป็นหนี้พนันฟุตบอลอยู่ประมาณ 25,000 บาท และเห็นว่าที่บ้านมีฐานะค่อนข้างลำบาก 

 

 นายปฏิพัทธ์ให้การต่อว่า ส่วนเรื่องคลิปที่ผู้เสียหายโชว์ผ่านเว็บแคม ซึ่งตนแอบอัดไว้ เมื่อเขาแอบไปมีแฟนใหม่ ด้วยความแค้นจึงนำไปเผยแพร่ทางยูทูป แต่หลังเผยแพร่ไปแค่ 10 นาทีก็ถูกลบออกไป จึงนำไปแปะไว้ในหน้าเฟซบุ๊กของผู้เสียหาย เพื่อใช้เป็นเหตุผลที่จะให้ผู้เสียหายกลับมาคุยกันดีๆ ยอมรับว่าที่ลงมือทำไปตอนนั้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เพราะโกรธแค้นที่ผู้เสียหายตีตัวออกห่างไปมีแฟนใหม่ ภายหลังการสอบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์