จับนายจ้างข่มขืน ม.3 ทำงานปิดเทอมครูยุ่นพา ตร.รวบ

จับนายจ้างข่มขืน ม.3 ทำงานปิดเทอมครูยุ่นพา ตร.รวบ

ตำรวจคูคตตามจับนายจ้างหื่นกามเจ้าของแผงผลไม้ในตลาดสี่มุมเมืองได้ทันควันหลัง"ครูยุ่น" นำนร.สาวม.3 รร.ดังในเมืองปากน้ำโพ เข้าแจ้งความว่าถูกนายจ้างหื่นทำร้ายแล้วขืนใจแถมยังขู่ฆ่า เหยื่อแฉมาทำงานหาเงินช่วงปิดเทอม แต่ถูกนายจ้างทำร้ายขืนใจหลายครั้ง ทำเอากลัวจนเกือบเสียสติ ก่อนจะตัดสินใจมาขอให้ "ครูยุ่น" ช่วยเหลือ ขณะที่หัวหน้าโรงพักคูคต มาแปลก ต่อว่าญาติเด็กทำไมต้องแจ้งมูลนิธิไม่มาแจ้ง ตร.เอง ทำเอา "ครูยุ่น" ควันออกหูสวนกลับจนยอมถอย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 พ.ค. นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา ได้พานางบุญ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.เจน (นาม
สมมุติ) บุตรสาว วัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความ
ต่อ พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สวส.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่า ด.ญ.เจนถูกคนร้ายลวงไปข่มขืนอย่างวิตถารในช่วงวันไหลพัทยาที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนางบุญเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ไปซื้อของหน้าปากซอยบ้าน แต่หายไปนานจึงออกตามหาพบลูกยืนร้องไห้สภาพกระเซอะกระเซิง เมื่อสอบถามจึงทราบว่าถูกเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี เข้ามาหลอกบอกจะให้เงิน 20 บาทหากยอมมาด้วย ลูกสาวจึงหลงเชื่อตามไปจึงถูกเด็กคนดังกล่าวกระทำชำเรา ก่อนจะข่มขู่ไม่ให้บอกใครแล้วนำมาทิ้งไว้จุดที่ตนไปพบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายจอย (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 15 ปี ซึ่งเป็นวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว ที่มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในย่าน วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อนหน้าอย่างหวุดหวิด

อีกรายนายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก และรักษาการ ส.ว. สมุทรสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำ น.ส. รัตน์ อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ และญาติ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธนพัฒน์ นวรักษ์ พงส. สบ.3 สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเจนณรงค์ หรือตี๋ แซ่เอี้ยว อายุ 33 ปี เจ้าของแผงขายผลไม้โชคดี 107 ในตลาดสี่มุมเมือง นายจ้างของ น.ส.รัตน์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว กระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา

นายมนตรีให้การว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.รัตน์พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางมาหาตนเพื่อขอความช่วยเหลือเนื่องจาก น.ส. รัตน์ถูกนายเจนณรงค์ทำร้ายและข่มขืนหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ ทางมูลนิธิฯจึงรับตัว น.ส.รัตน์ไว้ดูแล เพราะช่วงที่มาถึงนั้นสภาพจิตใจย่ำแย่ และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันนี้ (3 พ.ค.) เด็กเริ่มมีอาการทางจิตใจที่ดีขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนายเจนณรงค์ถึงที่สุด

จากการสอบสวน น.ส.รัตน์ ให้การด้วยน้ำเสียงตื่นกลัวและสั่นเครือว่า ช่วงปี 48 ตอนเรียนจบชั้น ม.2 ได้มาทำงานเป็นลูกจ้างที่แผงขายผลไม้ของนายเจนณรงค์ เนื่องจากมีญาติคนหนึ่งทำงานอยู่ก่อนแล้ว จนกระทั่งในวันที่ 13 มี.ค. 48 ระหว่างที่ทำงานอยู่นั้นนายเจนณรงค์ ได้เข้ามาลากเข้าไปในห้องน้ำใกล้แผงขายผลไม้ ก่อนจะลงมือทำร้ายและพยายามข่มขืน แต่ตนต่อสู้ทำให้ข่มขืนไม่สำเร็จ นายเจนณรงค์จึงขังตนไว้ในห้องน้ำพร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใครถ้าไม่เชื่อจะฆ่าทิ้ง ตนรู้สึกกลัวมากเมื่อออกจากห้องน้ำได้ก็ ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง แต่เมื่อกลับมาที่ห้องตนก็ถูกนายเจนณรงค์ทำร้ายและข่มขืนจนสำเร็จ จากนั้นตนก็ถูกทำร้ายและข่มขืนซ้ำอีกหลายครั้ง

น.ส.รัตน์เล่าต่อว่า ในช่วงเดือน พ.ค. 48 ตนได้กลับบ้านไปเรียนต่อ ซึ่งนายเจนณรงค์ ได้ให้เงินมา 1,000 บาท และในช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ตนก็ถูกผู้ปกครองส่งมาให้ทำงานอีก และเมื่อมาถึงนายเจนณรงค์ได้มาขอโทษพร้อมกับระบุว่าจะไม่ก่อเหตุอีก แต่แล้วนายเจนณรงค์ก็ยังมาข่มขืนตนอีกเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ตนจึงทนไม่ไหวแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวพร้อมกับเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำ น.ส.รัตน์ไปตรวจร่างกายที่ รพ.สายไหม ก่อนจะนำผลมาประกอบสำนวนขออนุมัติหมายจับจากศาลธัญบุรี เลขที่ 768/2549 จับกุมนายเจนณรงค์ ข้อหาข่มขืน ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ผู้ปก ครอง ได้รอการทำงานของเจ้าหน้าที่อยู่นั้นปรากฏว่า พ.ต.อ.สาโรจน์ หลักเพ็ชร์ ผกก.สภ.ต. ทราบเรื่อง จึงลงมาดูรายละเอียดพร้อมกับกล่าวตำหนิผู้ปกครองของเด็กว่าทำไมไม่มาแจ้งความกับตำรวจเอง ไปแจ้งมูลนิธิฯ ทำไม อีกทั้งคดีนี้อาจจะสมยอมกันก็ได้เพราะเด็กอายุ 15 ปีแล้ว

ซึ่งการพูดดังกล่าวของ พ.ต.อ.สาโรจน์ ทำให้นายมนตรีไม่พอใจถึงกับหลุดปากต่อว่าพูดจาแบบนี้ได้อย่างไร การทำงานของมูลนิธิฯ เมื่อมีใครมาแจ้งหรือขอความช่วยเหลือจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด หากพบว่ามีมูลก็จะพามาแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินการต่อไป สิ่งที่ ผกก. พูดเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเด็ก ผู้ปกครองและมูลนิธิฯ ทำให้ พ.ต.อ.สาโรจน์นิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะบอกว่าพวกคุณแปลความหมายผิดไป สิ่งที่เกิดขึ้นในโรงพักตนจะต้องรับรู้ และหากทำให้พวกคุณไม่สบายใจตนก็ต้องขอโทษ ก่อนที่จะเดินออกจากห้องสอบสวนไป

ต่อมาเวลา 19.00 น. พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิ์พรหม รอง ผกก.สส.สภ.ต.คูคต พร้อมนายมนตรี ได้นำหมายจับศาลธัญบุรี เข้าจับกุมนายเจนณรงค์ ที่บริเวณแผงผลไม้ในตลาดสี่มุมเมือง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วน น.ส.รัตน์ ทางมูลนิธิฯ ได้นำไปดูแลสภาพจิตใจก่อนจะให้กลับบ้านพัก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์