จับนายกอบต.ข่มขืนมาราธอน-7ปี

กองปราบฯ บุกจับนายกอบต.เฒ่า ข่มขืนเด็กสาวมาราธอน ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนอายุ 16 ปี

สาวเหยื่อกามเผยเหตุเกิดครั้งแรกขณะที่แม่ป่วยเข้าร.พ. นายกอบต.ไปเยี่ยมแล้วอาสาพาส่งกลับบ้าน แต่กลับพาไปข่มขืน จากนั้นเมื่อสบโอกาสก็ถูกข่มขืนอีกหลายครั้งนานถึง 7 ปี โดยไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ฆ่า สุดท้ายญาติรู้เรื่องพาเข้าปรึกษามูลนิธิปวีณาฯ ก่อนแจ้งกองปราบรวบ แต่นายกอบต.ยังปฏิเสธอ้างถูกกลั่นแกล้ง

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รองผบก.ป. นำกำลังจับกุม นายโชติ ปั่นวงษ์ก๋อ อายุ 72 ปี

นายกอบต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 3221/2552 ลงวันที่ 17 พ.ย. กล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายซึ่งผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมได้บริเวณที่ทำการ อบต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาน.ส.ตาล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

บ้านอยู่ อ.พิชัย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายโชติ หลังจากน.ส.ตาลถูกนายโชติข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่เดือนต.ค.2545 ขณะที่ผู้เสียหายอายุเพียง 9 ขวบ ต่อเนื่องจนกระทั่งวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย โรงแรมในเขต อ.เมืองอุตรดิตถ์ และที่ จ.สุโขทัย นอกจากนี้ ยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่า และยังอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะเป็นนายก อบต. ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวถูกบังคับข่มขืนเป็นประจำ

น.ส.ตาล ให้การว่า ก่อนหน้านั้นเมื่ออายุ 9 ขวบ ตนอาศัยอยู่กับมารดาที่ อ.พิชัย

มีอยู่วันหนึ่งมารดาเกิดอุบัติเหตุ ต้องเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.อุตรดิตถ์ ต่อมานายโชติได้ไปเยี่ยมมารดา และอาสาจะพาตนไปส่งที่บ้าน แต่กลับพาไปที่บ้านนายโชติแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนเป็นครั้งแรก จากนั้นเมื่อมีโอกาสก็จะข่มขืนเรื่อยมาจนอายุ 16 ปี โดยไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกนายโชติข่มขู่ จนกระทั่งต่อมาเมื่อย้ายมาอยู่กับญาติ ญาติจึงเริ่มระแคะระคายและคาดคั้นสอบถาม จนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด จากนั้นจึงปรึกษากับพ่อ เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความ

ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายโชติมาสอบสวนดำเนินคดีที่กองปราบปราม จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง เป็นฝีมือของนักการเมืองท้องถิ่นคู่แข่งปั่นเรื่องขึ้นมาใส่ร้ายป้ายสี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์