จับนักแสดงแรมโบ้ 4

รวบฝรั่งชาวอังกฤษ ก่อเหตุลักทรัพย์ในสถาบันสอนภาษากลางเมืองเชียงใหม่ เผยเป็นนักแสดงใน "แรมโบ้4" ประกบคู่ "ซิลเวสเตอร์" ก่อนปิดกล้องมารับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษ ตร.คุมตัวฝากขังศาลเชียงใหม่


วันนี้ (20 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ ไชยชนะ สารวัตรเวร สภ.ภูพิงค์ พร้อมชุดสืบสวน

ได้นำตัวนายวิลเลียม จอน มอร์ อายุ 35 ปีชาวอังกฤษ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ จ 197/2551 ลงวันที่ 18 มีนาคม 2551 ไปทำการฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาลักทรัพย์ โดยการจับกุมชาวต่างชาติครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของสถาบันสอนภาษา NES ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ได้ทำการลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือของพนักงานในสถาบัน และยังมีทรัพย์สินหลายรายการของสถาบันได้หายไป พร้อมกับมีการลักลอบใช้โทรศัพท์ภายในสถาบันโทรไปออกยังต่างประเทศ หลายครั้ง จนบริษัทถูกบริษัทมือถือแห่งหนึ่งเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์จำนวนหลายพันบาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้สืบสวนพบว่ามีโทรศัพท์ที่ถูกโจรกรรมไปมีการโทรออก

จึงทราบว่าเป็นนาย วิลเลียม จอน มอร์ อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ อดีตอาจารย์สอนพิเศษของสถาบันดังกล่าวเป็นผู้โทร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ และทำการจับกุมนายวิลเลียม ได้ที่หอพักทองพูน 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับของกลาง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง พร้อมซิมการ์ดโทรศัพท์ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิลเลียม ให้การสารภาพว่า

ตนเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรมโบ้ 4 โดยแสดงคู่กับ ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง โดยได้เข้าฉากแสดงที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งการเป็นนักแสดงตัวประกอบทำให้มีรายได้ดีพอสมควรตกวันละประมาณ 20,000 บาท หลังจากแสดงจบ ตนก็ไม่ได้ไปแสดงที่ไหนอีก ตนหลงใหลเมืองไทยจึงเช่าหอพักอยู่ที่เมืองไทย และได้เป็นอาจารย์สอนพิเศษสอนภาษาที่สถาบันดังกล่าว และยังได้หาลำไพ่พิเศษด้วยการเป็นนักมวยแสดงโชว์ที่บาร์เบียร์ ถนนท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนช่วงหลังโดนกล่าวหาว่าลักทรัพย์บ่อยครั้ง จึงลาออกมาและมาโดนแจ้งความจับดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ นายวิลเลียม ตัวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์