จับนักเรียนพกอาวุธขึ้นรถเมล์หวั่นระเบิดศึกขาสั้น

จับนักเรียนพกอาวุธขึ้นรถเมล์หวั่นระเบิดศึกขาสั้น

วานนี้( 14 มิ.ย.)ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภชัย มูลผลา รอง สว.จร.สน.บางนา ปฏิบัติหน้าที่อยู่

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มนักเรียนมัธยมพกพาอาวุธขึ้นรถโดยสาร ขสมก.สาย 25 จากย่านพระโขนงกำลังมุ่งหน้าไปทางแยกบางนา ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก. กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน 
 
เมื่อไปถึงบริเวณแยกบางนา ตำรวจที่ได้วางกำลังสกัดจับกุมรถโดยสาร ขสมก.สาย 25 สีครีมแดง
 
วิ่งระหว่างท่าช้าง-ปากน้ำ ทะเบียน 10-9820 กรุงเทพมหานคร พบนักเรียนชั้น ม.1-ม.5 อายุระหว่าง 14-17 ปี ชื่อดังย่านคลองเตย กว่า 50 คน พยายามวิ่งหนีและทิ้งอาวุธต่าง ๆ ไว้เกลื้อนบนพื้นรถ แต่เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวไว้ได้ทั้งสิ้น 42 คน พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 2 นัด ระเบิดไดนาไมต์ 1 ลูก ระเบิดปิงปอง 1 ลูก กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด มีดดาบ 10 เล่ม และขวานอีก 2 เล่ม จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางไปสอบสวนที่ สน.บางนา
 
ทางด้าน พ.ต.อ.กัญชล เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ปกครองและอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนดังกล่าวมาร่วมทำการสอบสวนแล้ว
 
ขณะนี้ยังไม่มีนักเรียนคนใดยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้พกพาอาวุธดังกล่าวขึ้นบนรถโดยสาร หากนักเรียนคนใดยอมรับก็จะจับกุมแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรายใดที่แค่นั่งรถโดยสารกลับบ้านพักก็จะทำประวัติตักเตือนแล้วปล่อยตัวกลับบ้าน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งทราบว่า สาเหตุที่บุตรของตนต้องพกพาอาวุธไปโรงเรียนด้วยนั้น
 
เนื่องจากที่ผ่านมามักมีเด็กนักเรียนคู่อริต่างสถาบัน ย่านดังกล่าว คอยดักรุมทำร้าย
ล่าสุดช่วงเย็น วันที่ 13 มิ.ย. เพิ่งมีเหตุนักเรียนไล่ตีกัน ในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุขุมวิท 50 แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง เข้าระงับเหตุได้ทันก่อนที่เรื่องจะบานปลาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์