จับนักฟุตบอลทีมธัญบุรี อาเอ ยูไนเต็ด

จับนักฟุตบอลทีมธัญบุรี อาเอ ยูไนเต็ด

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (2 พ.ค.) พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายบุญอนันต์ บุนนาค อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 709/2554 ลงวันที่ 31 ส.ค.54 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จับกุมผู้ต้องหาได้ที่ชั้น 1 ของอาคารลีเจ้นท์เฮ้าส์ ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

สำหรับ นายบุญอนันต์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ “อันฟอร์เก็ต” ของ บช.น. นอกจากนี้ นายบุญอนันต์ ผู้ต้องหายังเป็นนักฟุตบอลของทีมธัญบุรี อาเอ ยูไนเต็ด อยู่ใน เอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมมาเป็นเวลา 1 ปี จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธมีดฟันเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสนิ้วมือขาด 4 นิ้ว เหตุเกิดในหมู่บ้านหลังคาแดง แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 54 ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้สืบสวนจนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ขณะไปทำธุระที่อาคารลีเจนด์เฮ้าส์


จากการสอบสวน นายบุญอนันต์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดฟันผู้เสียหายจริง เนื่องจากผู้เสียหายชอบแซวภรรยาของตนว่าหน้าเหมือนนางเอกหนังโป๊บ่อยๆ จนวันเกิดเหตุตนนั่งตกปลาอยู่ที่บ่อตกปลาในหมู่บ้านหลังคาแดง ผู้เสียหายขับรถผ่านมาได้ตะโกนแซวตนว่ามีเมียหน้าเหมือนนางเอกหนังโป๊อีก ทำให้ตนบันดาลโทสะ ถึงกับลงมือลงไม้ชกต่อยกัน แต่ผู้เสียหายสู้ไม่ได้ จึงไปคว้ามีดเอามาแทงตน ตนจึงไปคว้ามีดมาป้องกันตัวฟันกับผู้เสียหาย โดยที่ตนไม่รู้ว่าฟันถูกผู้เสียหายนิ้วขาดแต่อย่างใด ตำรวจจึงควบคุมตัวนักฟุตบอลรายนี้ไว้ดำเนินคดีต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์