จับนักข่าวท้องถิ่นหมายขยี้สาวใช้เขมร

"เสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ"


เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ต.สมชาย อยู่ระ สวส.สภ.อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ภายในห้องพักที่ 4 ของบังกะโลพุทธรักษา ซอยบ้านหนองคลอง หมู่ 10 จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นคร เกษมสุข ผกก. พร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ ที่หน้าห้องดังกล่าวพบรถเก๋งฮุนได สีแดง ทะเบียน 7ฐ 5597 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องล็อกประตู ส่วนภายในห้อง มีเสียงผู้หญิงร้องฟังไม่เป็นภาษา จึงเปิดประตูเข้าไป พบนายบุญนิตย์ หรือยศวินหรือโก๊ะ จันทรสิงห์ อายุ 45 ปี เป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 9 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีกลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุ้ง นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีแดง กำลังวิ่งไล่จับเด็กหญิงชาวกัมพูชา ไปรอบ ๆ ห้อง


"โวยวายข่มขู่"


ส่วนเด็กหญิงดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวกัมพูชา มีสีหน้าตื่นตกใจสุดขีด เหงื่อไหลท่วมกาย พอเห็นตำรวจเหยื่อสาวรีบวิ่งโผเข้าหา พร้อมกับร้องไห้โฮ เจ้าหน้าที่เลยนำตัวคนทั้งคู่ไปสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบสวนนายบุญนิตย์ได้ความว่า นอกจากเป็นนักข่าวแล้ว ยังมีอาชีพรับจ้างเขียนแผ่นป้ายทั่วไป และรับทำตรายาง ส่วนภายในรถเก๋ง เจอใบเสร็จรับเงิน ของหน่วยงานราชการหลายแห่ง ซึ่งเป็นค่าหนังสือพิมพ์ ส่วนหลักฐานทะเบียนรถ ไม่เจอแต่อย่างใด นอกจากนี้ตัวถังรถยังมีข้อความว่า ข่าว รอบรถอีกด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตำรวจขอดูบัตรผู้สื่อข่าว นายบุญนิตย์กลับไม่มีให้ดู แถมยังโวยวายข่มขู่ ว่าตัวเองเป็นนักข่าวตลอดเวลา


"โดนหลายข้อหา"


ด้าน น.ส.เอเด็กสาวชาวกัมพูชาทราบว่า นายบุญนิตย์ได้รับทำงาน ภายในบ้านได้เป็นเวลา 12 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุนายบุญนิตย์ได้ขับรถเก๋ง พาลูกจ้างสาวชาวต่างด้าว ออกจากบ้านมากินข้าวนอกบ้านตามลำพัง 2 ต่อ 2 โดยนายบุญนิตย์นั่งดื่มเหล้าพร้อมกันไปด้วย พอดื่มกินจนเมาได้ที่ จึงจ่ายเงินเช็กบิล พาลูกจ้างสาวเข้าห้องพักบังกะโล พร้อมกับพยายามจะปลุกปล้ำ แต่เหยื่อสาวไม่ยินยอม เลยวิ่งหนีรอบห้อง และร้องให้คนช่วยลั่นห้อง จนชาวบ้านได้ยินแจ้งตำรวจ บุกมาที่ห้องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 5 ข้อหา 1.พรากผู้เยาว์และพยายามข่มขืนเด็กสาวต่างชาติอายุ 15 ปี 2.ให้ที่พักพิงคนต่างด้าวโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.อ้างตัวเป็นนักข่าวโดยไม่มีบัตรมาแสดงตน 4.ไม่พกหรือสำเนาทะเบียนรถ และ 5.เป็นบุคคลแอบอ้างท้าทายขัดขืน และข่มขู่เจ้าหน้าที่.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์