จับนศ.สาวม.ดัง หัวโจก-ค้ายาบ้า

ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 จับนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมพวกตั้งแก๊งค้ายาบ้า โดนรวบพร้อมยานรก 5 พันเม็ด

อ้างสามีเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำคลองเปรม สั่งงานให้ลูกน้องเดินยาอยู่นอกคุก ส่วนตนเองทำหน้าที่เปิดบัญชีรอรับเงินตำรวจ กก.สส.บก.น.5 จับแก๊งค้ายานรก อ้างเป็นเครือข่ายนักโทษเรือนจำคลองเปรม เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 และ พ.ต.ต. อำนวย สว่างแก้ว สว.กก.สส.บก.น.5

ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายธีรพงษ์ หรือแป๊ะ โยธา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายนิรุจ หรือฮั้ง คล้ายสิทธิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/322 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. น.ส.วาสนาหรือขนม สิงห์โตทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 314 ม.8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตสายไหม กทม. นายเอกลักษณ์ หรือเอก โกศลวรรณชนะ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ซอยเจริญกรุง 85 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 5,000 เม็ด สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ 15 เล่ม มีเงินหมุนเวียน 10 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถแท็กซี่ 1 คัน บัตรเอทีเอ็ม ธนาคารต่างๆ 15 ใบ สลิปบันทึกการเงินของธนาคารต่างๆ 11 ใบ กล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย


พ.ต.อ.สมบัติเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายนิรุจมีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ยาบ้า จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด ราคา 1 แสนบาท

นัดส่งของริมถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายนิรุธโดยสารรถแท็กซี่ โตโยต้า ลีโม่ สีฟ้า-แดง ทะเบียน ทน 5580 กรุงเทพมหานคร ที่นายธีรพงษ์เป็นคนขับ เข้ามาจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง คุมตัวทั้งคู่มาสอบสวนขยายผลจนทราบว่าทั้ง 2 ได้รับการว่าจ้างจากสามีของ น.ส.วาสนาที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำคลองเปรม ในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ให้นำยาบ้ามาส่งลูกค้าในกรุงเทพฯและในย่านปริมณฑล โดยให้ลูกค้าโอนเงินค่ายาบ้าเข้าบัญชี น.ส.วาสนา ต่อมาตำรวจจึงเข้าจับกุม น.ส.วาสนา ได้ที่บ้านในย่านสายไหม สอบสวนขยายผลจนทราบว่าสามีของ น.ส.วาสนายังสั่งให้นายเอกลักษณ์ หรือเอก โกศลวรรณชนะ ไปรับยาบ้าจากเครือข่ายมา 8 มัด 16,000 เม็ด ไปส่งให้ลูกค้าย่านรามอินทรา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมนายเอกได้ที่ปากซอยถนนพระราม 3 ซอยที่ 28 เขตยานนาวา พร้อมของกลางยาบ้า 3,000 เม็ด


น.ส.วาสนาให้การรับสารภาพอ้างว่าเป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ส่วนสามีเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่อยู่ในเรือนจำคลองเปรม
เป็นคนสั่งให้ลูกน้องที่อยู่ด้านนอกไปส่งยาตามที่ต่างๆ ส่วนตนมีหน้าที่เปิดบัญชีธนาคารให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามา ทำมาตั้งแต่ปี 48 กระทั่งสามีมาถูกจับพร้อมยาบ้า 800 เม็ด ศาลพิพากษาจำคุก 17 ปี
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ยังจับกุมนายชัยยุทธ หรือชัย ล่องทอง อายุ 36 ปี และนายเอกชัย หรือเอก นิตยพัฒน์ อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 50.3 กรัม ปืน 1 กระบอก และกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณริมทางเท้า ถนนพระราม 3 ก่อนถึงสถานบันเทิงซีพลาซ่า แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. อีกราย ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุมนายสมภพ ศรีจันทร์ อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,980 เม็ด บริเวณชุมชนโรงสีไฟ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์