จับนศ.ชายโทรเซ็กส์โฟนป่วน191

จับนศ.ชายโทรเซ็กส์โฟนป่วน191

ตำรวจรวบตัวหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุโทรศัพท์ป่วนหมายเลข 191 ขอสำเร็จความใคร่กับตำรวจชายที่รับสายเดือนละกว่า 500 ครั้ง อ้างมีปัญหาทางบ้าน เลยหาทางระบายความเครียด

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. พล.ต.ต.ภานุรัตน์ หลักบุญ ผบก.สปพ. (191) แถลงผลการจับกุม นายพิศณุ เกาะพลับ อายุ 22 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 124 ซอยเพชม 108 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านหนองแขมก พล.ต.ต.ภานุรัตน์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากสายด่วน 191 ได้ถูกกลุ่มบุคคลโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุหลอกกว่า 1 แสนครั้งต่อเดือน จนทำให้ระบบมีปัญหา เมื่อประชาชนที่กำลังเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือจริงๆทำให้โทรแจ้งหมายเลข 191 ไม่ได้ จึงได้จัดตั้งชุดเฉพาะกิจทำการสืบสวนจนทราบว่า นายพิศณุ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือโทรเข้ามาก่อกวนประมาณ 500 สายต่อเดือน ก่อนตามไปควบคุมตัวเพื่อนำมาสอบสวน


ด้าน นายพิศณุ ให้การรับสารภาพว่า ได้โทรศัพท์เข้ามาที่หมายเลข 191 วันละประมาณ 30 ครั้ง

หากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ชายรับสาย ก็จะทำการส่งเสียงช่วยเหลือตนเองจนสำเร็จความใคร่ บางครั้งก็จะโทรหลอกว่าถูกผู้หญิงลวงไปข่มขืนตามสถานที่ต่างๆ โดยตนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 คณะอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยว และใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่เนื่องจากมีปัญหาทางบ้าน เลยก่อเหตุดังกล่าวเพื่อระบายความเครียด ซึ่งตอนนี้ก็สำนึกผิดแล้ว และอยากขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ก่อความเดือนร้อนรำคาญ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ทำการเปรียบเทียบปรับต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์