จับทันควัน7หื่นรถตู้-บุกฉุดนร.สาวถึงบ้าน

"ฉุดกลางเมืองนครปฐม"


หนุ่มรถตู้เมืองนครปฐมลงมืออุกอาจ พาพวกบุกฉุดน.ร.หญิงวัย 15 ลูกสาวชาวบ้านถึงบ้าน พาขึ้นรถตู้ขับหนี แม่แจ้งตร.ออกสกัดจับทันควันช่วยเหลือมาได้ แม่เหยื่อเผยไอ้หนุ่มรถตู้เป็นคนขับรถรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนเป็นประจำ มาตอนหลังมาทำท่าชอบพอ แต่ลูกสาวไม่เล่นด้วยเพราะฝ่ายชายมีเมียอยู่หลายคนแล้ว เลยพาพวกรวม 7 คนบุกมาฉุดขึ้นรถแต่ตร.ไล่ล่าจับได้ อ้างคบกันมานานแล้ว ที่มาฉุดไม่ได้จะพาไปข่มขืนแต่พาไปคุยปรับความเข้าใจ ตร.ไม่สนส่งเข้าห้องขัง ส่วนโชเฟอร์รถตู้หื่น ลวนลามน.ศ.สาวบนรถจนเหยื่อสาวกระโดดหนีบนทางด่วนเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวแล้ว

เหตุรวบแก๊งรถตู้ฉุดน.ร.สาวครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 8 ส.ค. เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.นครปฐม รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากนางต้อย(นามสมมติ) อายุ 40 ปี อยู่ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม ว่า บุตรสาวคือน.ส.หนิง(นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกคนร้าย 6-7 คนบุกมาฉุดไปจากบ้านเช่า โดยคนร้ายใช้รถยนต์ตู้สีเขียวจำเลขทะเบียนได้แค่เลขหน้าตัวเดียวเป็นเลข 6 ขับรถมุ่งหน้าออกไปทางถนนมาลัยแมนไม่ทราบจุดหมายขอให้ช่วยติดตามตัวให้ด้วย ศูนย์ 191 จึงประสานไปยังสภ.อ.เมืองนครปฐม


"สกัดจับได้ริมทาง"


หลังทราบเหตุพ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยพ.ต.ท.วัฒนา พิมพ์อัฐ รองผกก.สส. พ.ต.ท.โกศล ยามา รองผกก.ป. พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ สว.สส. พ.ต.ท.เจนณรงค์ สมเสถียร สวป. ร.ต.อ.บรรจบ สิงห์สรศรี รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนออกสกัดจับ และสามารถติดตามจับกุมรถคันดังกล่าวได้ที่ริมถนนมาลัยแมนระหว่าง ก.ม.ที่ 13-14 หมู่ที่ 9 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อเวลา 21.50 น. คืนเดียวกัน

ภายในรถพบตัวน.ส.หนิง นั่งอยู่ในอาการตกใจตัวสั่นเทา พร้อมกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันฉุดน.ส.หนิงมา จำนวน 7 คน ประกอบด้วยนายสังคม อ้นคล้ำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.2 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นคนขับ นายศักรินทร์ ท้วมสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.7 ต.ทัพหลวง นายชลธิศ รุ้งทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/2 ม.2 ต.ทัพหลวง นายชัชวาลย์ หมื่นเศษ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 ม.2 ต.ทัพหลวง นายเชาวลิต หมื่นเศษ อายุ 19 ปี


"เหตุชู้สาว"


อยู่บ้านเลขที่ 39/1 ม.2 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม นายอานนท์ พรุมมา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ม.2 ต.ทัพหลวง และนายมณฑล มากประเสริฐ อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 54 ม.7 ต.ทัพหลวง จึงควบคุมตัวไว้พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าไฮเอช สีเขียว หมายเลขทะเบียน 6ฝ-0437 กทม.ของนายสังคม ก่อนนำตัวทั้งหมดไปสอบปากคำที่สภ.อ.เมืองนครปฐม โดยมีนางต้อยติดมาให้ปากคำ

นางต้อยให้การว่าพื้นเพเดิมเป็นชาวจ.กาญจนบุรี ต่อมาเลิกรากับสามีจึงพาลูกสาว 3 คนมาทำมาหากินรับจ้างอยู่ในเมืองนครปฐม เช่าที่พักอยู่ที่ ต.หนองงูเหลือม โดยน.ส.หนิงลูกสาวเรียนอยู่ชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และใช้บริการรถตู้รับจ้างรับส่งนักเรียนของนายสังคมได้ประมาณปีเศษ

ช่วงต้นๆ ปีนายสังคมมีท่าทางลักษณะชู้สาวกับ น.ส.หนิงทั้งที่นายสังคมมีเมียมีลูกและยังมีหญิงอื่นอีกหลายคน ต่อมาก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ตนและน.ส.หนิงถูกหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาคนหนึ่งของนายสังคมมาด่าทอต่อว่าหาว่า ยุยงส่งเสริมให้ลูกสาวแย่งสามี จึงบอกเลิกจ้างนายสังคมรับส่งลูกสาว


"ขู่อาฆาตหลายครั้ง วอน ตร.จัดการ"


นางต้อยให้การต่อไปว่า หลังบอกเลิกจ้าง ระหว่างช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ทั้งตนและลูกสาวได้รับโทรศัพท์จากนายสังคมโทร.มาข่มขู่ว่า หากคิดตีตัวออกห่างจะอยู่ไม่เป็นสุขทั้งครอบครัว ต่อมาช่วงเช้าวันนี้ขณะที่น.ส.หนิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พี่เขยไปโรงเรียน พบกับนายสังคมพยายามเข้ามากระชากตัวน.ส.หนิงครั้งหนึ่ง แต่พี่เขยก็พาน.ส.หนิงออกมาได้และไปส่งโรงเรียน จนกระทั่งช่วงค่ำหลังจากที่น.ส.หนิงกลับจากโรงเรียนแล้ว

ขณะกำลังนั่งคุยกันอยู่กับพี่สาว นายสังคมกับพวกอีก 6 คนก็ขับรถตู้คันที่ใช้รับส่งนักเรียนมาหน้าบ้าน แล้วลงมาฉุดน.ส.หนิงกระชากตัวออกไปต่อหน้าพี่สาวและเพื่อนบ้านอีกหลายคนพาขึ้นรถตู้ขับหลบหนีไป ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายสังคมและพวกให้ถึงที่สุดเพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากเคยถูกนายสังคมขู่อาฆาตหลายครั้ง


"อ้างพาพวกไปกลัวถูกทำร้าย"


น.ส.หนิงให้การว่า ขณะอยู่ในรถตู้นายสังคมพยายามทั้งขู่และปลอบถามว่าคบใครเป็นแฟนหรือเปล่า ตนก็บอกว่าไม่มี แต่นายสังคมกลับไม่เชื่อ แสดงท่าทางไม่พอใจ จอดรถข้างทางแล้วตบหน้าตนหลายครั้ง กล่าวหาว่าเนรคุณ หากคิดทำตัวออกห่างเพราะที่ผ่านมาก็เป็นคนส่งเสีย ขณะที่พรรคพวกของนายสังคมก็จ้องมองด้วยสายตาที่ไม่น่าไว้วางใจ และมีทีท่าว่าจะรุมข่มขืนตน แต่โชคดีขณะที่นายสังคมขับรถไปถึงโค้งหนองงูเหลือม ตำรวจก็ตามมาพบและช่วยเหลือไว้ได้

ด้านนายสังคม กล่าวว่า รู้จักรักใคร่กับน.ส.หนิงมานานนับปี ที่ผ่านมาก็ให้เงินมาตลอด และยังเช่าบ้านให้ครอบครัวน.ส.หนิงอยู่มา 4-5 เดือนแล้ว จนมาระยะหลังจึงรู้ว่าน.ส.หนิงมีแฟนใหม่ วันนี้ไม่ได้มีเจตนาฉุดหรือคิดร้าย เพียงแค่ต้องการพาไปคุยกันให้รู้เรื่องว่าน.ส.หนิงจะเลือกใครตนหรือแฟนใหม่เท่านั้น และที่พาพวกไปด้วยหลายคนเพราะเกรงจะถูกทำร้าย


"คอตกเขาห้องขังไป"


หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหานายสังคมกับพวกว่าร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย นำตัวส่งให้ ร.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ พงส.(สบ.1) รับไปสอบสวนดำเนินคดี ขณะที่ถูกนำตัวมาที่โรงพัก นายสังคมพยายามจะขอเจรจากับนางต้อยและน.ส.หนิงไม่ให้เอาเรื่อง แต่คนทั้งสองไม่ยอม นายสังคมและพวกจึงต้องคอตกเข้าห้องขัง



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์