จับทันควัน!!! หนุ่มจี้สาวโลตัส อ้างหาเงินใช้หนี้

จับทันควัน!!! หนุ่มจี้สาวโลตัส  อ้างหาเงินใช้หนี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ สว.เวร สภ.เมืองชัยนาท สอบปากคำน.ส.กนกพร พรหมมา อายุ 23 ปี อาชีพเปิดร้านขายเครื่องสำอางสมุนไพร บริเวณโซนอาหารภายในห้างโลตัส ชัยนาท โดยเมื่อเวลา 09.00 น.ขณะขับรถเก๋งป้ายแดงยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน ก-0953 ชัยนาท มาจอดที่ลานจอดรถของห้างโลตัส ได้ถูกคนร้ายจี้และขัดขืนต่อสู้กับคนร้ายจนได้บาดเจ็บก่อนหลบหนีมาได้ ส่วนคนร้ายทิ้งรองเท้าแตะไว้ที่เกิดเหตุหลบหนีเข้าป่าข้างห้างถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมไล่ล่า คนร้ายทิ้งกระเป๋าหนัง ภายในมีปืนปลอม เชือกสีแดง 1 มัด เทปกาว ไฟฉาย ถุงยางอนามัย 1 กล่อง ทองปลอม และหมวก 1 ใบ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 น.ส.กนกพรให้การอีกว่า ขณะกำลังจะหยิบกระเป๋าลงจากรถคนร้ายเปิดประตูรถด้านคนขับแล้วใช้มีดพับปลายแหลมจี้บังคับให้ไปนั่งเบาะด้านซ้าย แต่ตนขัดขืนต่อสู้เอามือจับมีดไว้ไม่ให้แทงถูกตัว คนร้ายทำอะไรไม่ได้จึงเปิดประตูซ้ายรีบโดดออกมาตะโกนเรียกให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งหนีไปข้างห้างโลตัส ส่วนตนได้รับบาดเจ็บมือทั้งสองข้าง แพทย์ร.พ.ชัยนาทนเรนทรทำแผลเย็บ 5 เข็ม คนร้ายรายนี้รูปร่างท้วมซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน 

 ต่อมาเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พร้อมพ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น สภ.เมืองชัยนาท และทีมสืบสวนฯ แถลงจับกุมนายแบงค์ แสงน้อย อายุ 23 ปี คนขับรถพ่วง อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.8 ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท หลังจับกุมตัวได้ที่ถนนสายสามง่าม-ท่าโบสถ์ อ.หันคา ผู้ต้องหารับสารภาพว่าต้องการเงินไปใช้หนี้เนื่องจากทำเงินหายจำนวน 10,000 บาทที่นายจ้างโอนมาให้ จึงมาที่ห้างโลตัส เห็นน.ส.กนกพรจึงเข้าก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยมีอาวุธ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น จากนั้นจะพาไปทำแผนที่เกิดเหตุก่อนส่งฝากขังศาลจังหวัดชัยนาทต่อไปในวันรุ่งขึ้น  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์