จับถ่ายคลิปในห้องนำห้างดังหาดใหญ่

จับหนุ่มโรค จิต แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำห้างฯ ตร.ค้นในตัวพบกระจกและใบสั่งให้ตระเวนถ่ายคลิปตามห้องน้ำของห้างฯ จนมุมอ้างเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ตร.มั่นใจเป็นแก๊งถ่ายคลิปลงแผ่นเพื่อออกขาย ทั้งดาวน์โหลดผ่านมือถือและอินเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ต.ขันติ สังสะนา สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้าโอเดี้ยน ช็อปปิ้งมอลล์ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 เทศบาลนครหาดใหญ่ ว่าจับกุมชายแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอในห้องน้ำหญิงของห้างไว้ได้ จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าชายคนดังกล่าวถูกรปภ. ควบคุมตัวอยู่ ทราบชื่อคือนายธนันต์ จันปิยะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกเจ้าหน้าที่รปภ.คุมตัวไว้ที่ห้องรปภ. ในสภาพที่ตกใจร้องไห้คร่ำครวญขอความเห็นใจ มีพนักงานของห้างทั้งหญิงและชายกลุ่มใหญ่ยืนมุงดูอยู่

จากการสอบสวน ทราบว่า

ก่อนจะถูกจับได้ นายธนันต์ ได้แอบเข้าไปซ่อนตัวไปในห้องน้ำหญิง ชั้นสองของห้าง และนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปแอบถ่ายคลิปวิดีโอพนักงานและลูกค้าที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าถูกพนักงานสาวของห้างฯคนหนึ่งพบเห็นจึงร้องโวยวาย และแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาจับกุมตัวไว้ และจากการตรวจสอบโทรศัพท์ พบว่าถ่ายคลิปวิดีโอพนักงานของห้างฯที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำไปแล้ว 2 ราย นอกจากนี้ในกระเป๋ายังมีกระจกสำหรับส่องดู รวมทั้งใบสั่งที่เขียนใส่ในเศษกระดาษ เขียนข้อความให้ตระเวนถ่ายคลิปตามห้องน้ำหญิงห้างฯต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่

ในขณะที่นายธนันต์ ยังไม่ยอมให้การใดๆ บอกแต่เพียงว่าเพิ่งทำเพียงครั้งเดียว
 
แต่ตำรวจไม่เชื่อเพราะมีใบสั่งถ่ายคลิปวิดีโอชัดเจน คาดว่าเป็นหนึ่งในแก๊งถ่ายคลิปลามกที่นำไปดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต เพื่อขายให้กับลูกค้า และเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุถ่ายคลิปหญิงสาวในห้องน้ำหญิงตามห้างฯต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่มาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และเตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมแก๊งต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์