จับต่าย เชิญยิ้มตลกชื่อดังขำไม่ออกเมาแล้วขับ

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้ ( 27 ก.พ.) เมื่อเวลา 03.00 น. ด.ต.พิภพ ศรีสว่าง ผบ.หมู่งานสายตรวจ 2 กก.1 บก.จร.

กำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจพระราม 9-2 หัวถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นด่านตรวจแอลกอฮอล์ร่วมกับเจ้าหน้าที่บก.จร.อยู่นั้น มีรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌป 6054 กรุงเทพฯ ขับเซไปมาและเมื่อเห็นด่านเจ้าหน้าที่ก็พยายามเบี่ยงออก เจ้าหน้าที่จึงตรงไปหยุดรถ ทางคนขับได้เปิดกระจกรถออกมา โดยมีลักษณะท่าทางมึนเมา พูดจาลิ้นพันกัน ทางคนขับบอกเจ้าหน้าที่ว่าตนคือ ต่าย เชิญยิ้ม หรือนายคณิณ นาคพงษ์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 85 ซ.ศุภวรรณ1แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯนักแสดงตลกรายการก่อนบ่ายคลายเครียดชื่อดัง
 

ด.ต.พิภพ กล่าวว่า ทาง ต่าย เชิญยิ้มได้ขอเจ้าหน้าที่ให้ปล่อยตนจากด่าน โดยไม่ต้องเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์
 
ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เอาเครื่องฯออกมาเป่าสาธิตให้ดูและขอให้นักแสดงตลกเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ ต่าย เชิญยิ้มยังบ่ายเบี่ยง อ้างว่าเคยช่วยงานตำรวจมาเยอะ ขอแค่นี้ทำไมไม่ได้ และไม่ยอมเป่า เจ้าหน้าที่จึงต้องคุมตัวมาที่สน.วังทองหลาง ท้องที่เกิดเหตุ ทางต่าย เชิญยิ้ม ก็ยังไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจวัด โดยบอกว่าเคยมาถ่ายละครที่ท้องที่วังทองหลางหลายครั้ง และบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเป่า ให้เหตุผลว่า ขับรถมาจาก โนอาร์ คาเฟ่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับด่าน และดื่มไป 2 แก้ว โดยเป็นแก้วที่ลูกค้าซื้อให้ดื่มในราคาแก้วละ 1,000 บาท จึงต้องจำใจดื่ม และขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ปล่อยไป เพราะไม่มีเงินประกัน
 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมและยืนยันให้นักแสดงชื่อดังเป่าเครื่องฯ โดยไม่อนุญาตให้ดื่มน้ำแต่อย่างใด

กินเวลานานกว่า 20 นาที ทางต่าย เชิญยิ้มจึงตัดสินใจยอมเป่า ปรากฏว่า เครื่องตรวจวัดพบว่า ต่าย เชิญยิ้ม มีแอลกอฮอล์ในร่างกายถึง 171 มิลลิกรัม สูงกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่ นำตัวนักแสดงตลกคอตกเดินเข้าห้องขังทันที
 

ด้านร.ต.ต.พิษณุ ทัศญาณ พงส.สน.วังทองหลาง เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่มีใครมาประกันตัวนักแสดงตลกคนดังกล่าว ดังนั้นในตอนเช้าเจ้าหน้าที่จะนำตัว ต่าย เชิญยิ้ม ไปส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือตามกระบวนการกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์