จับตีนแมวลักของ-ข่มขืนเหยื่อสาวเจ้าของห้องซ้ำ

คมชัดลึก :ตีนแมวย่องลักทรัพย์ตามหอพัก-ข่มขืนเหยื่อสาวเจ้าของห้อง ตร.รวบตัวได้หลังยังกล้ากลับไปหอพักเดิมหวังฉกทรัพย์อีก แต่หนีไม่รอด


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 กรกฎาคม พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. พ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบก.น.7 พ.ต.ท.อดิเรก วรมุสิก สว.สส.สน.บางกอกน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายมนต์ชัย หรือ แบงค์ แก้วธรรม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/37 หมู่ 6 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา พร้อมของกลางมีดพับ 1 เล่ม เงินสดจำนวน 400 บาท และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 1 เครื่อง
 
 พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คนร้ายบุกเข้าไปในหอพักสตรีแห่งหนึ่งในซอยวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ก่อนจะแอบเข้าไปในห้องพักของ น.ส.ปอย (นามสมมติ) นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง แล้วรื้อค้นทรัพย์สินแต่ระหว่างนั้นผู้เสียหายเกิดตื่นขึ้นมาจึงใช้มีดจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะเอากล้องดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน ของผู้เสียหายหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงรีบเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย
 
 รอง ผบช.น.กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้สเก็ตช์ภาพคนร้ายเอาไว้ พร้อมขออนุมัติหมายจับ จนกระทั่งเวลา 04.00 น.วันที่ 18 กรดฎาคม ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งว่าคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักแห่งเดิมอีก จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมนายมนต์ชัยเอาไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางกอกน้อย เนื่องจากเชื่อว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อคดีข่มขืนผู้เสียหายรายแรก
 
 นายมนต์ชัยให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับข้อหาเสพยาในท้องที่ สน.บางขุนนนท์ และข้อหาลักทรัพย์ สน.บางยี่ขัน ในปี 2549 ติดคุกอยู่นาน 2 ปี ออกมาช่วยแม่ขายของอยู่ที่ตลาดในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ส่วนช่วงดึกจะตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักต่างๆ มาหลายครั้งแล้ว แต่เพิ่งจะข่มขืนผู้เสียหายรายนั้นรายเดียว โดยคืนวันที่ 16 กรกฎาคม เวลาประมาณ 04.00 น. เป็นช่วงที่คนในหอพักดังกล่าวหลับสนิท ได้แอบปีนประตูหน้าหอพักเข้าไป จากนั้นก็เดินไล่บิดลูกบิดห้องพักทีละห้อง จนมาถึงห้องของผู้เสียหายปรากฏว่าไม่ได้ล็อก ตนก็เลยบิดประตูแล้วแอบย่องเข้าไป
 
 "ช่วงที่รื้อค้นหาทรัพย์สินอยู่นั้น เขาดันตื่นขึ้นมาเห็นหน้าผม ผมก็เลยเอามีดจี้เขาแล้วบังคับข่มขืน จากนั้นก็ขโมยกล้องออกไป จนกระทั่งเมื่อเช้ามืดวันนี้ก็ย่องเข้าไปในหอพักที่เดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้เจอผู้หญิงนอนอยู่ 2 คน เลยไม่ได้ข่มขืน ได้แต่ขโมยทรัพย์สินออกมา แต่ก็มาถูกตำรวจจับได้" นายมนต์ชัย กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์