จับฉี่ม่วง! พระเอก ลิเกชื่อดัง

จับฉี่ม่วง! พระเอก ลิเกชื่อดัง

จับพระเอก ลิเก "ศราวุธ พรทวี" คณะดังจ.สิงห์บุรี ขับรถมากับ 2 สาวจากอ่างทองกลับบ้านสิงห์บุรี

ด่านตรวจปีใหม่ขอตรวจค้น พบแสดงอาการพิรุธ ทั้งกระสับกระส่าย ตอบคำถามตะกุกตะกัก ตร.ขอตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง พระเอกลิเกดังอ้างไม่ได้เกี่ยวข้องยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุไปแสดงลิเกช่วงปีใหม่ ก่อนไปงานฝังลูกนิมิตและกำลังจะกลับบ้านก็มาถูกจับเสียก่อน

พระเอกลิเกถูกจับฉี่ม่วงครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 ม.ค. 2556

ขณะที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ตั้งด่านตรวจช่วง 7 วันอันตรายในเทศกาลปีใหม่ บริเวณสามแยกแสวงหา อ.แสวงหา มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎพ 6738 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านมาจึงเรียกให้หยุดตรวจ ในรถมีนายศราวุธ อินโส อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 6 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เป็นผู้ขับขี่และมีหญิงสาวนั่งมาด้วยอีก 2 คน

ระหว่างที่ตำรวจขอตรวจใบขับขี่และหลักฐานการครอบครองรถพบนายศราวุธมีอาการกระสับกระส่าย

พูดจาตอบคำถามตะกุกตะกัก จึงขอให้ลงจากรถเพื่อตรวจสารแอลกอฮอล์และสารเสพติด พบฉี่ม่วงจึงควบคุมตัวมาที่สภ.แสวงหาเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด โดยระหว่างที่อยู่บริเวณด่านและมาถึงโรงพักพยายามหลบหน้าหลบตาไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพได้ถนัด

ตำรวจสอบพบว่านายศราวุธเป็นพระเอกลิเกชื่อดังในจ.สิงห์บุรี คณะพรเทพ พรทวี

ใช้ชื่อในการแสดงว่า "ศราวุธ พรทวี" ซึ่งก่อนที่จะมาถูกจับกุมนั้นไปเล่นลิเกที่วัดเขาดินในจ.สุพรรณบุรี จากนั้นขับรถพาเพื่อนสาวมาร่วมงานปิดทองฝังลูกนิมิต จนดึกจึงขับรถกลับที่พักจ.สิงห์บุรี แต่ก็มาเจอด่านตรวจระหว่างทาง นายศราวุธปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยา

นายศราวุธอ้างว่าที่หลบหน้าหลบตาเพราะไม่อยากตกเป็นข่าวฉาว กลัวหมดอนาคตและแม่ยกจะรังเกียจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์