จับฆ่าพ่อพิมพ์หึงหวงชนวนสังหาร


ตำรวจ สภ.คลองหลวง รวบทันควันมือฆ่าพ่อพิมพ์เมืองสุรินทร์ ขณะมาอบรมธรรมะที่วัดพระธรรมกายยอมรับเป็นมือกะซวก

อ้างสาเหตุโกรธแค้นกลุ่มผู้ตายที่ลวนลามแฟนน้องเขยในร้านอาหาร แต่จากการสอบสวนสาวต้นเหตุยืนยันไม่ได้ถูกลวนลาม ชี้ปมเหตุที่แท้จริงน่ามาจากความหึงหวงมากกว่า ออกหมายจับคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน กำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี จากกรณีคนร้ายจำนวน 4 คน บุกเข้า  ทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทง นายสุขเกษม หนองงู อายุ 49 ปี และนายถวิล งามศิริ อายุ 51 ปี สองพ่อพิมพ์เมืองสุรินทร์ เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายบางขัน-หนองเสือ ฝั่งตรงข้าม สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะทั้งคู่ได้มาอบรมการฟื้นฟูธรรมะโลก ที่วัดพระธรรมกายซึ่งตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทำให้นายสุขเกษม อาจารย์ระดับ 2 โรงเรียนบ้านหนองว่า จ.สุรินทร์ เสียชีวิต และนายถวิลได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก. ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว

นายจิราศักดิ์ โฉมงาม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/4 หมู่ 2 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นมือมีดที่ก่อเหตุแทงอาจารย์ทั้งสองคนดังกล่าว พร้อมของกลางอาวุธ  มีดปลายแหลม 2 เล่ม และปืนปลอม 1 กระบอก พล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งรัดสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุลงมือทำร้ายอาจารย์ทั้ง 2 คนนั้น นอกจากนายจิราศักดิ์ที่จับกุมได้แล้ว ยังมีอีก 3 คน คือ นายนิรันดร์ ช่างดี นายพงษ์ศักดิ์ โฉมงาม และนายถาวร ยืนนาน ซึ่งทั้งหมดศาลจังหวัดธัญบุรีได้อนุมัติออกหมายจับไว้แล้ว ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี 

สอบสวนนายจิราศักดิ์ ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุขณะตนนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน ๆ ได้รับแจ้งจากนายถาวร ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องเขยว่า แฟนสาวของนายถาวร ซึ่งทำงานเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นตั้งอยู่ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอคลองหลวง
ถูกลูกค้าลวนลาม ขอให้ไปช่วยเหลือด่วน

เมื่อทราบดังนั้นพวกตนทั้งหมดจึงเดินทางมายังร้านอาหารดังกล่าว และพบกับกลุ่มผู้ตายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นอาจารย์ที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อมาอบรมที่วัดพระธรรมกาย  ต่อมาเมื่อกลุ่มของผู้ตายลุกออกไปจากร้านอาหารและเดินไปตามถนน เพื่อกลับไปยังวัดพระธรรมกาย พวกตนจึงรีบติดตามออกไปและลงมือชกต่อย ก่อนที่ตนจะใช้มีดแทงไปที่ร่างของผู้ตายหลายครั้ง จากนั้นจึงพากันแยกย้ายหลบหนีไป จนมาถูกจับกุมในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเป็นเพราะความโกรธแค้นแทน ที่กลุ่มของผู้ตายไปลวนลามแฟนของน้องเขยเท่านั้น
 
ด้าน พล.ต.ต.วิทยา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำแฟนสาวของนายถาวร

ให้การว่าไม่ได้โทรศัพท์ไปบอกนายถาวรว่าถูกกลุ่มผู้ตายลวนลามแต่อย่างใด เพียงแต่บอกว่าจะเลิกงานช้าเพราะมีลูกค้าอยู่เต็มร้านเท่านั้น ทั้งนี้ เชื่อว่าสาเหตุน่ามาจากความหึงหวงของนายถาวรมากกว่า จึงตามพรรคพวกมารุมทำร้ายกลุ่มผู้ตาย ขณะที่นายถวิล ผู้บาดเจ็บ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ลวนลามสาวเสิร์ฟในร้านอาหารแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอีก 3 คนที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์