จับฆาตกรขวานจามหัวสองผัวเมียหม่องคาสวนยาง

จับฆาตกรขวานจามหัวสองผัวเมียหม่องคาสวนยาง

จากกรณี คนร้ายฆ่าโหดใช้ขวานจามหัว นายบุญทอง คงเกิด อายุ 29 ปี คนงานสวนยางพาราชาวพม่าตายสยอง ก่อนหันไปใช้ขวานจามหัว นางเอ๊า คงเกิดอายุ 27 ปี ภรรยา นายบุญทอง ที่กำลังอุ้ม ด.ญ.กานดา อายุ 2 สัปดาห์ จนเสียชีวิตคาที่อีกคน ก่อนจะหลบหนีไป ทำให้ทารกน้อยต้องกำพร้าพ่อ-แม่ ถูกทิ้งเฝ้าศพ จนแมลงกัดต่อย เกือบเอาชีวิตไม่รอด กระทั่งมีคนงาน ในสวนยางพารา มาพบเข้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เหตุเกิดที่กระท่อมสวนยาง พาราบ้านบ่ออ่าง หมู่ที่ 7 ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.วิรัตน์ โกฏิแสง สารวัตรเวร สภ.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา ว่าเมื่อหัวค่ำวันที่ 16 พ.ค. ทีผ่านมา เจ้าหน้าทที่ตำรวจในสังกัดได้ติดตามไปจับกุมตัว นายเจ๊ะ โกโก๊ะ อายุ 22 ปี ชาวพม่า ผู้ต้องหาในคดีฆ่าสองผัว-เมีย เอาไว้ได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายเจ๊ะ โกโก๊ะ มารับจ้างทำงานก่อสร้างในพื้นทีหมู่ 2 ต.ธารโต ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ในสวนยางเดียวกันกับผู้เสียชีวิต จึงได้เข้าควบคุมตัวมาสอบสวน

ภายหลังนายเจ๊ะ โกโก๊ะให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่อยู่ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา นายบุญทอง ผู้ตายคนรู้จักกันมาก่อนได้เดินทางมาจาก จ.ยะลา ชักชวนให้ไปช่วยกรีดยางพาราโดยตกลงกันว่าจะให้ค่าจ้างปีละ 1.4 ล้าน ต่อปี เมื่อมาถึงพบว่าสวนยางมีเนื้อที่กว้างใหญ่เกินกว่าค่าจ้างที่ตกลงกัน จึงได้ร้องขอค่าแรงเพิ่ม จนเกิดการโต้เถียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

นายเจ๊ะ โกโก๊ะ กล่าวอีกว่า นายบุญทอง ถือว่าตัวโตกว่าได้ใช้กำลังบุกเข้ามาชกต่อยจนล้มลง เป็นจังหวะที่ล้มลงไปใกล้ขวานที่วางอยู่ จึงคว้าขวานจามไปที่ศีรษะนายบุญทอง 2 – 3 ครั้ง จนนายบุญทองล้มลงนอนแน่นิ่ง ขณะเดียวกันนางเอ๊า ที่กำลังนอนให้นมลูกคว้ามีดปลายแหลมพุ่งเข้ามาตน จึงได้ใช้ขวานจามไปถูกกลางศีรษะ จนนางเอ๊าล้มลงตายคาที่ หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีออกมา จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น จนท.ได้ตั้งข้อกล่าวฆ่าคนตายโดยเจตนา นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์