จับคาเตียงของรพ. 1 ใน แก๊งสาวทอม ฆ่าตร.-หนุ่มกฟภ.

คดีแก๊งสาวทอมวัยรุ่นก่อเหตุยิง ส.ต.ท.ฝน โกแสนตอ อายุ 33 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี เสียชีวิต

ขณะเข้าไประงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนใส่เจ้าของร้าน
กระท่อมสหายเพลง เพื่อชีวิตเลขที่ 16/4 หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี เพราะไม่พอใจที่ทวงค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุม น.ส.อลิษา หรือเบียร์ จุ่งประสพมงคล อายุ 21 ปี สาวทอม 1 ในแก๊งคนร้ายที่ยิงตำรวจได้พร้อมยาไอซ์ ตามข่าวที่เสนอไปนั้น
 

ความคืบหน้าในการไล่ล่าแก๊งวัยรุ่นอำมหิตมา ดำเนินคดี เปิดเผยเมื่อเวลา
10.30 น. วันที่ 11 มิ.ย.

พล.ต.ต. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภาค
1 เดินทางมาที่ สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี เรียกประชุมนายตำรวจผู้เกี่ยวข้องในคดีคนร้ายยิง ส.ต.ท.ฝน โกแสนตอ ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เสียชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง
ต่อมา พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก.ภ.จ. ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก. ช่วยงานสืบสวน ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.อนุสรณ์ กลิ่นขจร สวญ. สภ.สวนพริกไทย นำกำลังไปประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น เดินทางไปที่ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น หลังสืบทราบว่า 1 ในคนร้ายแก๊งยิงตำรวจ หลบ มารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนายชาตรี หรือเบลล์ จุ่งประสพมงคล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/2 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม-ชายทะเล ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และเป็นพี่ชาย ของ น.ส.อลิษา สาวทอมที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ในห้องพักฟื้นผู้ป่วยชาย สภาพถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย และหน้าขาซ้าย  

จากการสอบปากคำ นายชาตรีให้การวกไปวนมาด้วยท่าทางยียวนอ้างว่า คืนเกิดเหตุตนพร้อมพรรคพวก


มีนายสิทธิ์ มีโพธิ์ อายุ
21 ปี หรือโก๋ไก่ อยู่บ้านเลขที่ 191 ซอยเพชรเกษม 51 แขวงและเขตบางแค กทม. นายอรรถวุฒิ ราษฎรสุข อายุ 21 ปี หรือโอ๊ค อยู่บ้านเลขที่ 92/1 ซอยพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท นายพรหมจิตร รอดสุวรรณ อายุ 21 ปี หรือโจ้ อยู่บ้านเลขที่ 55/3 ถนนราชดำเนินนอก แขวงและเขตดุสิต กทม. เป็นลูกชายนายดาบตำรวจคนหนึ่งสังกัดนครบาล และ น.ส. อลิษา น้องสาวของตน เข้าไปนั่งดื่มกินที่ร้านกระท่อมสหายเพลงเพื่อชีวิตจริง หลังอิ่มหนำสำราญแล้วจึงชวนกันไปดื่มกินต่อที่ร้านอื่น พอลุกเดินออกมาจากร้านข้ามถนนไปอีกฟากก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง 

จากนั้นพวกตนได้เรียกรถแท็กซี่ให้พาไปส่งที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ


เลขที่
82/65 ซอยพงษ์เพชรพัฒนา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ซึ่งเป็นร้านที่ น.ส.อลิษา มาเที่ยวเป็นประจำ หลังนั่งดื่มกินสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พวกตนจึงรีบออกจากร้าน วิ่งขึ้นรถแท็กซี่สั่งให้พาไปส่งด้านหลัง สน.ประชาชื่น ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ขณะที่ตนยืนหันหลังอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด รู้ตัวว่าถูกยิง แต่ไม่ทราบว่าใครยิง เพราะตนเมามาก เพื่อนๆช่วยนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น และเป็นผู้ต้องหาดังกล่าว 

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภาค
1 เปิดเผยว่า คำให้การของผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

เพราะตรวจสอบประวัติพบว่า เมื่อวันที่
16 ม.ค.47 นายชาตรีก่อเหตุยิงนายณรงค์ นิลพรรณ์ เสียชีวิต และยิงนายกิตติมศักดิ์ เกริดไกร บาดเจ็บสาหัส ในท้องที่ สน.วังทองหลาง ต่อมาถูกจับกุม ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 17 ปี ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนีการประกันตัวในชั้นอุทธรณ์ ทั้งนี้ ในคืนวันเกิดเหตุ หลังจากยิง ส.ต.ท.ฝน ตายแล้ว กลุ่มผู้ต้องหายังไปก่อเหตุใช้ปืนจ่อยิงศีรษะนายสมเกียรติ เผือกขวัญนาค อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เสียชีวิตในร้านคาราโอเกะท้องที่ สน.ทุ่งสองห้อง จากนั้นก็มายิงกันเองที่หลัง สน.ประชาชื่น โดย น.ส.อลิษา น้องสาวผู้ต้องหาอ้างว่า พี่ชายถูกปืนลั่น แต่ไม่ทราบว่าไปรักษาตัวที่ไหน จึงส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว กระทั่งทราบว่าหลบมารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น จึงติดตามมาจับกุม และอายัดตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือขณะนี้ได้ออกหมายจับทั้งหมดแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์