จับคาหาดพัทยา-ฝรังควงสาวไทยมัวเซ็กซ์

จี้ตร.-เมืองพัทยาเร่งกวาดล้างกลุ่มค้าประเวณีตามต้นมะพร้าว และพวก นักท่องเที่ยวฝรั่งพาสาวไทยมาร่วมรักโจ๋งครึ่มริมชายหาดกลางดึก

"ข่าวสด" บุกพิสูจน์ถึงตะลึง เจออย่างน้อย 2 คู่เปลือยกายเล่นน้ำก่อนขึ้นมาร่วมรักริมหาดท้าสายตาคนที่ผ่านไปมา แถมอยู่ห่างจากโรงพักแค่ 100 เมตร ผู้ประกอบการร่มชายหาด-พ่อค้าแม่ค้าแฉ ทุกเช้าจะเจอถุงยางทิ้งเกลื่อนต้องช่วยกันเก็บเป็นประจำ แถมตามโคนต้นมะพร้าวตั้งแต่หาดพัทยาเหนือจรดใต้ เป็นแหล่งผู้หญิงหากินและกะเทยกว่า 500 คนดักจับลูกค้า ยังเป็นแหล่งมั่วสุมมิจฉาชีพด้วย วอนเร่งจัดการก่อนภาพลักษณ์ป่นปี้กว่านี้

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ประจำพัทยา ออกสังเกตการณ์บริเวณชายหาดหลังได้รับการร้องเรียนว่า มีนักท่องเที่ยวต่างชาติและสาวขายบริการของไทยร่วมหลับนอนกันอย่างโจ๋งครึ่มไม่อายฟ้าดิน

โดยจุดแรกบริเวณชายหาดตรงข้ามพัทยา ซอย 7 ซึ่งอยู่ห่างจากสภ.พัทยาเพียง 100 เมตร พบชายชาวต่างชาติและสาวไทยเปลือยกายลงเล่นน้ำทะเลก่อนพากันขึ้นมาร่วมรักบริเวณชายหาด โดยจุดเกิดเหตุแม้จะมีแสงไฟสลัวๆ แต่หากคนที่เดินผ่านไปมาใกล้ชายหาดจะสามารถมองเห็นได้ชัดเจน

ขณะเดียวกันบริเวณโคนต้นมะพร้าวห่างจากชายหาดที่พบชาย-หญิงคู่แรกไม่มากนัก ยังพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกับสาวไทยอีกคู่หนึ่ง เปลือยกายร่วมรักกันอยู่

โดยอาศัยต้นมะพร้าวและกองร่มชาย หาดที่เจ้าของนำมากองรวมกัน เป็นที่บดบังสายตาของคนที่เดินผ่านไปมา จนเมื่อทั้งคู่เหลือบมาเห็นว่ามีคนสังเกตอยู่ ก็รีบผละจากกันสวมเสื้อผ้าก่อนเดินจูงมือกันหายไป จากการสอบถามผู้ประกอบการร่ม-เตียงชายหาด และพ่อค้าแม่ค้าพบว่าทุกเช้าก่อนที่จะเริ่มงาน สิ่งแรกที่ต้องทำคือทำความสะอาดชายหาด เพราะจะพบถุงยางอนามัยทิ้งเกลื่อน นอกจากนี้บริเวณโคนต้นไม้นอกจากจะเป็นที่หลบมุมในการร่วมเพศของนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว ยังเป็นมุมที่สาวบริการทางเพศและกะเทย หรือรู้จักกันในนามผีมะพร้าวที่มีมากกว่า 500 คน ตั้งแต่ชายหาดพัทยาเหนือจรดพัทยาใต้ ใช้เป็นสถานที่ดักรอลูกค้า และจะปลดทุกข์กันบริเวณนี้ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

นอกจากนี้ ยังมีการร้องเรียนด้วยว่า ชายหาดพัทยาจุดที่ลับตายังเป็นสถานที่มั่วสุมของกลุ่มมิจฉาชีพ

ที่มารวมตัวกันก่อนแยกย้ายออกก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว โดยเน้นกลุ่มต่างชาติเป็นหลัก แม้เมืองพัทยาจะเพิ่มการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อระวังเหตุ แต่ก็ยังเกิดเรื่องขึ้นบ่อยๆ ทำให้ผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ร้องเรียนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกวดขันอย่าให้เกิดเรื่องไม่เหมาะสม เพราะเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์