จับคาผ้าเหลือง-โจรปล้นธ.กสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

จับคาผ้าเหลือง-โจรปล้นธ.กสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

เมื่อ 9 พ.ค. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ลาภ ศรีสำอาง ผกก.สน.ฉลองกรุง

แถลงจับกุมตัวนายสุจินดา แสงเพชร์ หรือเปี๊ยก อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 386/55 จับกุมได้ที่วัดทรัพย์สโมสร แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. หลบหนีมาบวช พร้อมของกลางปืนเถื่อนขนาด.38 เงินสด 453,000 บาท และชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ บุกปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง ได้เงินสดจำนวน 732,000 บาท ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไปได้


ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ฉลองกรุง และสส.บก.น.3 สืบทราบว่า คนร้าย คือ นายสุจินดา และหนีไปบวชอยู่ที่วัดทรัพย์สโมสร จึงบุกจับกุมก่อนขยายผลไปตรวจค้นที่ 34/3 ถ.สังฆสันติสุข แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก พบเงินสด 440,000 บาท


 สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำงานอยู่แผนกผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ บ.มหาจักร ออโต้พาร์ค และเคยทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

มาถอนเงินที่ธนาคารทุกครั้งเห็นว่า รปภ.ไม่พกปืน จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ ใช้ปืนซื้อมาจากเพื่อนราคา 800 บาท ใช้เวลาวางแผน 1 เดือน ศึกษาจากคลิปในเว็บไซต์ยูทูบ ตนอยากมีเงินมากๆ แม้ว่าเงินเดือนที่ได้รับจะพอใช้ก็ตาม ใช้เที่ยวสงกรานต์ หลังก่อเหตุหลบไปอยู่ที่บ้าน ตนคิดว่าคงหนีไปได้อีกไม่นานคงจะถูกจับ จึงนำเงินส่วนหนึ่งจัดงานบวชทดแทนคุณให้แม่จนมาถูกจับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายสุจินดาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ธนาคารกสิกรไทย เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์