จับครูดนตรี อนาจารนร.หญิงวัย 12

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ.สัญญา อุทุมพร ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม พนักงานสอบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่และหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมนายพิเชฐ ดอกรัก อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ซอย 17 นารถสุนทร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ครูสอนดนตรีไทย โรงเรียนชื่อดังย่านสุขุมวิท เขตจ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

 


 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 พ.ย. นางพร (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี นางพยาบาลประจำร.พ.แห่งหนึ่ง พาด.ญ.แพรว (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าบุตรสาวถูกนายพิเชฐ ดอกรัก ครูสอนดนตรีไทยกระทำอนาจาร เหตุเกิดระหว่างวันที่ 23–28 ต.ค. และวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา


 


 นางพรให้การว่า บุตรสาวเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 ของโรงเรียน ชอบดนตรีไทย จึงสมัครเรียนพิเศษกับนายพิเชฐ ครูสอนวิชาดนตรีไทยของโรงเรียน โดยเลือกเรียนระนาดทุ้ม ซึ่งมีเพื่อนนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันเรียนด้วยหลายคน ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ช่วงบ่าย นายพิเชฐให้นักเรียนชายไปซื้อถุงยางอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อปากซอย นักเรียนชายคนดังกล่าวเดินออกไปพักใหญ่แล้วกลับมาบอกว่าร้านสะดวกซื้อไม่ยอมขายให้เพราะเห็นว่ายังเป็นเด็ก นายพิเชฐจึงให้นักเรียนชายคนดังกล่าวกลับบ้านไปก่อน


 


 แม่ด.ญ.เหยื่อครู ให้การอีกว่า จากนั้นนายพิเชฐบอกให้ลูกสาวออกไปซื้อพวงมาลัยและเทียนไข อ้างว่าจะต่อเพลงใหม่ให้ ลูกสาวหลงเชื่อจึงออกมาซื้อพวงมาลัยและเทียนไข จากนั้นนายพิเชฐบอกให้มาเปิดหนังโดยให้เป็นคนเลือกแผ่นหนังเอง แต่ปรากฏว่ามีแต่แผ่นหนังโป๊ลามก ลูกสาวจึงเดินออกมาด้านนอก นายพิเชฐรีบจูงมือพาขึ้นไปห้องนอนชั้นบน ปิดประตูลงกลอน และใช้ไฟแช๊คจุดเทียนไขพร้อมทั้งใช้มือคลึงแท่งเทียน


 


 นางพรให้การอีกว่า นายพิเชฐนำเทียนมาเขียนลงบนมือของลูกสาวทั้งสองข้าง และหน้าอก พร้อมทั้งบอกให้นอนคว่ำโดยอ้างว่าต้องลงอักขระที่แผ่นหลัง จากนั้นบอกให้ถอดกางเกงออกและนอนหงาย ลูกสาวไม่ยอม นายพิเชฐจึงลงมือถอดกางเกงออกเอง และจับนอนหงาย จากนั้นใช้เทียนมาเขียนอักขระบนของสงวนนานประมาณ 10 นาที ก่อนจะให้ใส่เสื้อผ้ากลับบ้าน โดยกำชับไม่ให้บอกใคร


 


 จากนั้นวันที่ 28 ต.ค. และวันที่ 7 พ.ย. ก็ถูกนายพิเชฐเรียกเข้าไปกระทำแบบเดิมอีก จนกระทั้งวันนี้ต้องมาเรียนดนตรีไทยอีก ด้วยความกลัวจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้มารดาฟังก่อนมารดาจะพาเข้าแจ้งความดังกล่าว


 


 ภายหลังสอบปากคำมารดาเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ด.ญ.แพรว ต่อหน้าอัยการและนักสังคมสงเคราะห์ แล้วรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมนายพิเชฐ ขณะดื่มสุราอยู่ที่บ้านพัก ภายในซอยนารถสุนทร ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ใช้กำลังประทุษร้ายต่อร่างกาย ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์