จับครูข่มขืนลูกศิษย์มานานนับปีที่สกลนคร

กรุงเทพฯ 10 มิ.ย. - ตำรวจ ปดส. รวบครูสอนภาษาไทยและคอมพิวเตอร์ข่มขืนลูกศิษย์อายุ 12 ปี มานานนับปี ก่อนพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด

พ.ต.อ.ณพวัฒน์  อารยางกูร  ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี หรือ ปดส. เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวนายศักดิ์ชัย  อุปละ อายุ 50 ปี

อาจารย์สอนวิชาภาษาไทยและคอมพิวเตอร์ ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ตามหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี  ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 7-20 ปี และปรับตั้งแต่ 8,000-40,000 บาท หลังได้สอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของผู้ต้องหาตามที่ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ว่า ถูก นายศักดิ์ชัย ข่มขืนในห้องคอมพิวเตอร์ และห้องน้ำของโรงเรียนในช่วงพักกลางวัน และหลังเลิกเรียน มาตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม 2551 โดยให้เงินครั้งละ 300 บาท พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครอง แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยระหว่างคุมตัวไว้ที่ห้องคุมขังกองปราบปราม เพื่อรอนำตัวไปฝากขัง


ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการเครียดได้พยายามฆ่าตัวตายโดยใช้กางเกงที่สวมใส่รัดคอจนหมดสติ

แต่สิบเวรหน้าห้องขังเห็นเหตุการณ์จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลตำรวจ และอายัดตัวไว้ สำหรับคดีนี้ หากศาลพิพากษาว่าผิด จะมีการเพิ่มโทษผู้ต้องหาอีก 1 ใน 3 เนื่องจากเป็นการกระทำกับลูกศิษย์  อีกทั้งยังเคยสอนพ่อ แม่ และญาติของเด็กมาก่อน.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์