จับครบ 5 หื่นกาม ขืนใจ ม.3 เผาแล้วเหยื่อโหด

ตำรวจกัดไม่ปล่อยเดินหน้า


ล่าแก๊งหื่นกามรุมโทรมเรียงคิวข่มขืนด.ญ.มด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้องที่ ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จนเหยื่อเครียดคิดมากประกอบกับป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวสิ้นใจตายอนาถ ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับแก๊งบ้ากาม 5 คน และถูกตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว 3 คนคือนายขวัญชัย หรือโรจน์ มากระจัน อายุ 24 ปี นายโชค (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายนู (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ยังอยู่ระหว่างหลบหนีอีก 2 คนคือนายสุชิน รักราษฎร์ อายุ 21 ปี กับนายพรชัย อาจแย้มสรวล อายุ 22 ปี นั้น

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมแก๊งหื่นกาม เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ก.ย.


พ.ต.ท.บุญเกื้อ ธันดา สว.สส. สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.ดุษฎี หิรัญรัตน์ รอง สว.สส. นำหมายศาลตามไปจับกุมนายพรชัย อาจแย้มสรวล ได้ขณะหนีไปกบดานที่กระท่อมกลางสวนยางที่ อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี พอเห็นตำรวจนายพรชัยถึงกับตกใจหน้าถอดสีก่อนยอมให้จับกุมแต่โดยดี จึงนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.อ.อู่ทอง จากการสอบสวนเบื้องต้นนายพรชัยให้การปฏิเสธไม่ได้ร่วมข่มขืน เพียงแต่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ตำรวจจึงนำตัวไปขอขมาศพทันที ขณะที่กำลังตำรวจอีกชุดตามจับกุมตัวนายสุชิน รักราษฎร์ ได้ขณะที่ไปกบดานที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ใกล้ชายแดนไทย-พม่า สอบสวนนายสุชิน ให้การรับสารภาพ


ต่อมาเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ย.


พล.ต.ต.สมพงษ์ สำราญสุข ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปที่ สภ.อ.อู่ทอง เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดี ประกอบด้วย พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง พ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว สารวัตรเวรเจ้าของคดี เพื่อตรวจสอบสำนวนและติดตามความคืบหน้าของคดี จากนั้นเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานโดยประสานกับ พ.ต.ท.โส เหี้ยมหาญ สว.วท.จ.สุพรรณบุรี ในการตรวจหาร่องรอยการข่มขืนและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี


ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุแล้ว


พล.ต.ต.สมพงษ์ และคณะเดินทางไปที่วัดศรีพร (ดอนพุดทรา) หมู่ 3 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง สถานที่ตั้งศพ ด.ญ.มด เหยื่อเดนหื่นกาม โดย พล.ต.ต.สมพงษ์พูดคุยกับนางสร้อย (นาม สมมติ) แม่ผู้ตายว่า คดีดังกล่าวตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ จะติดตามคนร้ายทั้งหมดมาลงโทษให้ได้ ขณะนี้ทราบว่าอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มอีก 2 คน แต่ต้องขอเวลาทำงานในการรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนเสียก่อน และในวันที่ 11 ก.ย.นี้ จะนัดผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน 2 คนมาสอบปากคำต่อหน้าอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ จิตแพทย์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า


เหตุการณ์ที่เกิดเหตุถือเป็นคดีสะเทือนใจ ทางผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นรวมทั้งประชาชนทั่วไปให้ ความสนใจ หลังเกิดเหตุตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ระดมกำลังสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับผู้ต้องหา 5 คน และมีการติดตามจับกุมมาตลอด จนล่าสุดสามารถตามรวบตัวได้ทั้ง 5 คนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมัดตัวให้ดิ้นไม่หลุด หากการสอบสวนพาดพิงถึงใครอีกจะจับกุมมาดำเนินคดีให้สิ้นซาก

ที่เมรุวัดศรีพร (ดอนพุดทรา) เวลา 14.00 น. วันเดียวกัน


ญาติทำพิธีเผาศพ ด.ญ.มดเหยื่อเคราะห์ร้าย โดยมีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และว่าที่ ร.ต.เชิดศักดิ์ จำปาเทศ นายอำเภออู่ทอง พร้อมข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รวมทั้งญาติพี่น้องและประชาชนนับ 1,000 คน ไปร่วมงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าสลด ทั้งนี้ นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ ด.ญ.มด เผยว่า ในส่วนของตนและญาตินั้นรู้สึกพอใจการทำงานของตำรวจ และต้องให้เวลากับตำรวจ ส่วนที่ในวันนี้ตัดสินใจประกอบพิธีฌาปนกิจศพน้องมดนั้น เพราะมีคนร้ายบางคนมาขอขมาศพแล้ว

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า


ได้ฝากฝังแม่ผู้ตายกับผู้กำกับ และนายอำเภอให้ช่วยดูแล ถ้ามีปัญหาอะไรก็ให้โทร.หาได้ทันที เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการโทรมเด็ก ปัญหานี้มีทั่วไป จึงอยากฝากให้พ่อแม่ของเด็กผู้ชายช่วยดูแลลูกๆด้วย นอกจากเด็กผู้หญิงจะโดนรุมโทรมแล้ว เด็กผู้ชายที่กระทำผิดเขาก็เสียอนาคตด้วย และอยากจะให้สังคมดีกว่านี้คือชุมชนช่วยกันดูแลเด็กๆ แล้วก็ช่วยกันดูว่าใครทำผิดก็ต้องได้รับโทษ

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์