จับคนขี่ จยย.รับจ้าง ก่อคดีขืนใจลูกสาว แฉ-ลุงทำโฉดก่อน

จับคนขี่ จยย.รับจ้าง ก่อคดีขืนใจลูกสาว แฉ-ลุงทำโฉดก่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.ต.สุรชัย โลหะนาคบุตร พงส. (สบ2) กลุ่มงานสอบสวน บก.ป. นำตัวนายพรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้าง มีภูมิลำเนาอยู่ย่านคลองสามวา กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 1467/2548 ลงวันที่ 18 ก.พ. 2548 ในคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาและเป็นผู้สืบสันดานอยู่ในความดูแล ไปผัดฟ้องฝากขังครั้งที่ 1 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนขออำนาจศาลนำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังถูก พ.ต.อ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ ผกก.1 บก.ป. จับกุมได้ ที่บริเวณสี่แยกคลอง 2 ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา กทม. เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2547 น.ส.พรพิมล เพ็ญสุข นักสังคมสงเคราะห์ 6 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนกองปราบปรามว่า ถูกนายพรชัย พ่อบังเกิดเกล้าข่มขืน เหตุเกิดที่บ้านพักย่านคลองสามวา กทม. ระหว่างที่ ด.ญ.เอ๋ ยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล เมื่อปี 2541-2545 โดยก่อนหน้าที่จะมาแจ้งความนั้น ทางกระทรวงได้เข้าช่วยเหลือและนำตัว ด.ญ.เอ๋มาอยู่ในความดูแล หลังถูกนายพรเลิศ พี่ชายของนายพรชัยและเป็นลุงแท้ๆข่มขืนที่บ้านพักใน จ.ลพบุรี ระหว่างปี 2545-2546 ต่อมานายพรเลิศถูกตำรวจจับกุมไว้ได้ ส่วน ด.ญ.เอ๋ มีนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมสอบปากคำจนทราบว่า นอกจากจะถูกลุงข่มขืนแล้ว ยังถูกนายพรชัย ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้า กระทำย่ำยีในลักษณะเดียวกันอีกด้วย

ขณะที่นายพรชัยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่รู้เหตุผลว่าทำไมบุตรสาวต้องมากล่าวหาในข้อหาร้ายแรงอย่างนี้ อาจจะเป็นการพูดจาเลอะเทอะไม่รู้เรื่องตามประสาเด็ก ส่วนรายของพี่ชายที่โดนจับนั้น ช่วงเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกกับภรรยาใหม่ๆ จึงนำลูกสาวไปฝากให้พี่ชายเลี้ยง กระทั่งเกิดเรื่อง ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และกลายเป็นว่าตนต้องมาถูกจับในครั้งนี้อีกคนด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์