จับขี้เมาบุกอนาจารเด็กอนุบาลถึงโรงเรียน

"ทะเลาะกับเมีย เมาเหล้าหนัก"


หนุ่มปราจีนฯ เครียดเรื่องเงินทองภายในบ้าน จนมีปากเสียงกับเมีย ก่อนจะดับกลุ้มด้วยการก๊งเหล้าขาวเข้าไปถึง 2 ขวด จนเมาพับหลับไป ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ยังไม่หายสร่าง เดินเรื่อยเปื่อยไปเข้าห้องน้ำในโรงเรียน เห็นเด็กนักเรียนอนุบาลแล้วเกิดอารมณ์ เข้าไปลวนลาม จนครูมาพบช่วยกันจับตัวส่งตำรวจได้

วันนี้ (5 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น.ขณะที่ ร.ต.อ.ยงยุทธ ประเสริฐผล หัวหน้าสายตรวจ สน.บางรัก รับแจ้งจากอาจารย์โรงเรียนวัดมหาพฤฒาราม ถนนเจริญกรุง แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก ว่า สามารถจับกุมชายกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนเอาไว้ได้ ให้มารับตัวไปสอบสวน จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบอาจารย์ภายในโรงเรียนดังกล่าว จับกุมตัว นายทรงพจน์ ฟั่นคำแดง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/1 หมู่ 6 ตำบลและอำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี อาชีพรับจ้างทำป้ายโฆษณา อยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก กลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว โดยเบื้องต้นอาจารย์ภายในโรงเรียนแจ้งเจ้าหน้าที่ ว่า นายทรงพจน์ คือ ชายที่เข้ามาก่อเหตุอนาจารนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล 1 อายุ 5 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สน.บางรัก ให้ พ.ต.ต.ประสม หงษ์โต พนักงานสอบสวน (สบ 2) ทำการสอบสวน

"เห็นเด็กแล้วเกิดอารมณ์หื่น"


จากการสอบสวน นายทรงพจน์ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองทะเลาะกันภรรยา เรื่องเงินทองภายในบ้าน ด้วยความเครียดจึงไปซื้อเหล้าขาวมาดื่ม 2 ขวดที่บ้านย่านวัดดวงแข กระทั่งเมาได้ที่ก็หลับไป จนช่วงเช้าวันนี้ ตนเองเดินออกมาจากบ้านไปเรื่อยเปื่อยพร้อมกับคุยโทรศัพท์ง้อภรรยาตัวเอง จนกระทั่งมาถึงโรงเรียนดังกล่าว ก็รู้สึกปวดปัสสาวะจึงเดินเข้าไปในโรงเรียนเพื่อขอเข้าห้องน้ำ

นายทรงพจน์ ให้การต่อว่า เมื่อเดินเข้าไปถึงห้องน้ำ แต่ด้วยความเมา ทำให้ตนเข้าห้องน้ำผิดจะไปเข้าห้องน้ำหญิง แต่พอดีมีครูในโรงเรียนเดินมาบอกว่าให้ไปเข้าห้องน้ำชายซึ่งอยู่ข้างๆ ซึ่งหลังจากทำธุระเสร็จเรียบร้อย ตนก็เดินออกมาจากห้องน้ำชาย แต่ช่วงที่เดินผ่านห้องน้ำหญิงนั้นก็เห็นเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลหญิงคนหนึ่ง นั่งปัสสาวะอยู่ในห้องน้ำโดยไม่ปิดประตู จึงตรงเข้าไปอุ้มเด็กคนดังกล่าวขึ้นมากอดจูบด้วยความเอ็นดู แต่ขณะนั้นก็เกิดอารมณ์ขึ้น จึงลูบคลำอวัยวะเพศเด็กไปด้วย แต่เด็กก็ไม่ได้ขัดขืนตนแต่อย่างใด

"อ้างทำเพราะเมา"


เด็กไม่ได้ขัดขืนอะไรผม ยังบอกผมว่า ลุงเดี๋ยวหนูจะเข้าไปเรียน ผมจึงปล่อยเด็กไป แต่พอดีมีครูมาเห็นเสียก่อน ก็เลยถูกตำรวจจับมา ผมขอยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนบ้ากาม แค่เห็นเด็กมันน่ารักดี ผมยอมรับว่า ทำไปเพราะความเมาเลยขาดสติ ตัวผมจะเสียชื่อเสียงก็ไม่เป็นไร แต่กลัวว่าลูกสาวผมจะถูกเพื่อนล้อ นายทรงพจน์ กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย มีโทษจำคุกไม่เกิน 15 ปี ปรับไม่เกิน 30,000 บาท ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์