จับกะเทยเพี้ยนปาหินใส่พระบิณฑบาตร-จุดไฟเผาจยย.ชาวบ้าน

จับกะเทยเพี้ยนปาหินใส่พระบิณฑบาตร-จุดไฟเผาจยย.ชาวบ้าน

ตำรวจเมืองคอนรวบหนุ่มเบี่ยงเบน จิตป่วน ปาหินใส่พระขณะบิณฑบาต บาดเจ็บ 2 รูป ก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผารถ จยย.ชาวบ้านวอด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส. พร้อมพวกจับกุมคนร้ายขี่รถจยย. ตระเวนก่อเหตุวุ่นวายทั่วเมืองทั้งปาหินใส่พระภิกษุที่กำลังออกบิณฑบาตช่วงเช้าจนได้รับบาดเจ็บ และราดน้ำมันจุดไฟเผารถจยย.ชาวบ้าน ที่นำมาจอดไว้บริเวณ รพ.เทศบาลนครนครศรีธรรมราช โดยมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพ และถ่ายคลิปนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ค และยูทูป เพื่อเตือนภัย และขอให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้โดยเร็ว

กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายปกรณ์ กาหริมล่า อายุ 31 ปี ชาว จ.ระนอง

ขณะ กำลังขับรถ จยย. ซูซูกิ อาร์ซี 100 สีเขียว ทะเบียน ว-0366 สุราษฏร์ธานี วนเวียนอยู่ในเขตเทศบาลเมือง โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตรวจค้นในรถจยย.คันดังกล่าวพบก้อนอิฐสีแดง ท่อนไม้ยาวกว่า 1 คืบ อีก 1 อัน ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะ และยังพบข้าวสารบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกประมาณ 2 กิโลกรัม ควบคุมมาสอบสวนที่โรงพัก

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็น รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

มีนิสัยกระเดียดไปทางผู้หญิง รักสวยรักงาม วันเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ตระเวนเที่ยวไปตามถนนราชดำเนิน ผ่านบริเวณหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พบพระภิกษุและสามเณรกำลังเดินบิณฑบาตริมถนน จึงใช้ก้อนอิฐที่เตรียมมาขว้างใส่พระ และสามเณรจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขี่รถ จยย. หลบหนีไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยคบหาชอบพอกับสามเณรรูปหนึ่ง และพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ถูกหลอกลวงพาไปกักขังในห้องน้ำในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราชนานหลายชั่วโมงกว่าจะออกมาได้ จึงเกิดความแค้นออกติดตามหาตัวสามเณรรูปดังกล่าวเพื่อล้างแค้น แต่ไม่พบจึงก่อเหตุกับพระเณรที่ได้รับบาดเจ็บแทน ส่วนสาเหตุที่จุดไฟเผารถ จยย.ชาวบ้าน เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นรถจยย.ของคนที่ตนไม่ชอบหน้า

ด้าน พ.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นห้องเช่าของนายปกรณ์ ผู้ต้องหาบริเวณหลังวัดมุมป้อม

พบดีวีดีลามกอนาจาร ประเภทรักร่วมเพศ จำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีรูปภาพผู้ชายร่วมรักกับผู้ชายด้วยกันเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังพบบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิตของผู้ต้องบหาอีก 3 ใบ น้ำมันเบนซินซึ่งใช้ก่อเหตุเผารถจยย.ชาวบ้านครึ่งขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจากการสอบสวนปากคำนายปกรณ์ให้การวกไปวนมา พูดและเชื่อถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้คล้ายคนมีปัญหาทางจิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนขยายผลว่านายปกรณ์ เคยก่อคดีอื่น ๆ อีกหรือไม่.







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์