จับกะเทยลวงด.ญ.ค้าประเวณี

จับกะเทยลวงด.ญ.ค้าประเวณี

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พร้อมกำลังชุดสืบสวน กก.2 บก.ปคม. และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
 
แถลงข่าวจับกุมนายสิทธิชัย หรือปราย อินทะนาม อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง และ นางกัญณัฏฐ์ หรือยุ้ย สง่าเมือง อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เงินสด 2,200 บาท อุปกรณ์ในการเสพยาบ้า สมุดบัญชีรายชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าจำนวนมาก ทั้งนี้ มูลนิธิปวีณาฯ ประสานให้ติดตามด.ญ.เอ อายุ 13 ปี หลังหายจากบ้าน ซึ่งครั้งล่าสุดทราบว่าติดต่อเพื่อนที่ระยอง เจ้าหน้าที่จึงติดตามและสืบสวนจนทราบว่าถูกนายสิทธิชัยหลอกให้ไปขายบริการทางเพศตามโรงแรมต่างๆ จึงวางแผนล่อซื้อบริการและควบคุมตัว

ด.ญ.เอให้การว่า เดินทางมาหาเพื่อนและเพื่อนได้พาให้รู้จักนายสิทธิชัย

จากนั้นจึงโดนหลอกค้าประเวณี ราคาครั้งละ 1,500 บาท โดยได้ส่วนแบ่งครั้งละ 800 บาท และยังมีนางกัญณัฏฐ์ ที่หาแขกให้อีกคน แต่ได้ส่วนแบ่งเพียง 600 บาท นอกจากนี้ นางกัญณัฏฐ์ยังพาด.ญ.บี อายุ 14 ปี มาขายบริการด้วยอีกคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่รร.ช่อฟ้า อ.แกลง จ.ระยอง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลอกเด็กทั้งสองไปค้าประเวณีกับแขกที่มาพักตามโรงแรม
 
ก่อนหน้านี้เคยถูกจับในข้อหาเดียวกันเมื่อปี 2553 อยู่ระหว่างการประกันตัวและหลบหนีคดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาทั้ง 2 คน ฐานร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ส่วน นายสิทธิชัย แจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์