จับกลับคุก!ไฮโซอินเดียฆ่าสาว

เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 11 พ.ย. นายมานู ชาร์มา ลูกชายนักการเมืองอินเดีย ที่ก่อคดีฆาตกรรมนางแบบสาว

ถูกส่งตัวกลับเข้าเรือนจำแล้ว หลังจากไปปรากฏตัวที่ไนต์คลับในกรุงนิวเดลี ทั้งที่ต้องอยู่ในคุกติฮาร์ ในเมืองหลวง กลายเป็นประ เด็นอื้อฉาวที่ทำให้กระบวนการยุติธรรมของอินเดียถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

นายชาร์มายิงสังหารน.ส.เจสสิกา ลัล นางแบบและสาวเสิร์ฟในหมู่คนดัง วัย 34 ปี ในระยะเผาขนเมื่อปี 2542 เพียงเพราะหญิงสาวไม่ยอมเล่นด้วย

โดยตอนแรกนายชาร์มา ซึ่งเป็นลูกชายนายวิโนด ชาร์มา วัย 61 ปี นักการเมืองระดับสูงในพรรคคองเกรส รอดพ้นข้อกล่าวหา ทั้งที่มีพยานอยู่ในที่เกิดเหตุมากมายหลายคน แต่สุดท้ายหลังจากสังคมรุมประณาม นายชาร์มาจึงถูกตัดสินว่ามีความผิด ศาลลงโทษจำคุกตลอดชีวิตตั้งแต่ปี 2549 แต่ล่าสุดนี้ยังไม่ถึง 3 ปี นายชาร์มากลับออกมาจากเรือนจำได้และไปเที่ยวสถานบันเทิงในกรุงนิวเดลี พร้อมเพื่อนและเจ้าหน้าที่คุ้มกันติดอาวุธ 4 นาย ช่วงค่ำวันศุกร์ที่แล้ว ทั้งยังแสดงพฤติกรรมไม่ดีกับผู้หญิงในบาร์อีก

ก่อนหน้านี้ นายชาร์มาเคยได้รับการปล่อยจากคุกโดยมีทัณฑ์บนไว้ ด้วยข้ออ้างว่า ไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย

และได้สิทธิ์พักอยู่ที่บ้านในเมืองจัณฑริกาห์ ห่างจากกรุงนิวเดลีราว 250 กิโลเมตร แต่นายชาร์มากลับละเมิดระเบียบการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อไปปรากฏตัวที่เมืองหลวง ซึ่งอยู่นอกเขตอนุญาต จึงถูกจับส่งเรือนจำอีกครั้ง หลังจากออกมาหาความสำราญได้นาน 12 วัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์