จับ4รัสเซียเซ็กซ์หมู่กลางทะเลพัทยา

เมื่อเวลา 05.30 น วันที่ 3 มกราคม 2553 ร.ต.อ จำรัส ทองจินดา รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ว่ามีเหตุชาวต่างชาติ หญิง 2 คนชาย 2 คนร่วมกันเล่นเซ็กซ์หมู่ อยู่ริมชายหาดนาจอมเทียน ตรงด้านหน้าบริเวณโรงแรมเวลคลัม จอมเทียนบีช ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติต่างยืนมุงดูด้วยเหตุการณ์ด้วยความระทึกใจ จึงเร่งรีบไประงับเหตุการณ์ดังกล่าว


ที่เกิดเหตุ มีชายหนุ่มชาวต่างชาติจำนวน  2 คน และ หญิงสาวชาวต่างชาติเช่นกัน

จำนวน 2 คนรวมเป็น 4 คน 2 คู่ กำลังมีเซ็กซ์หมู่อย่างเปิดเผย ที่ริมชายหาด มีทั้งดอกกุหลาบสีแดง ดอกกุหลาบสีขาว รวมทั้งเสื้อผ้า กางเกงใน เสื้อชั้นใน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้หยุดทำกิจกรรมดังกล่าวทันที พร้อมให้ใส่เสื้อผ้า
จากการสอบสวน ทราบชื่อชายหนุ่ม และหญิงสาวชาวต่างชาติทั้ง 4 คนว่า นายเซเฮงเนอร์ สตาเทน อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย นายซาช่า เชฟเวตช์ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย น.ส.ไวเอเรีย ไมเกคาร์ อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย และ น.ส.ชาห์นา เชตโคโว อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาทั้ง 4 คน ว่า กระทำการอนาจารในที่สาธารณะ โดยลามกอนาจารอื่นๆ ก่อนที่จะนำตัวส่งมอบให้พนักงานสบสวน หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สั่งปรับคนละ 500 บาท ทั้ง 4 คน รวมเป็นเงิน 2,000 บาท ก่อนที่จะว่ากล่าวตักเตือนแล้วปล่อยตัวกลับที่พัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์