จับ4ฝรั่งเฒ่าลามก-ซื้อกามด.ญ.

"รวบฝรั่งลามกซื้อบริหาร ดญ."


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ที่ปดส. พล.ต.ท.มนตรี จำรูญ ผบช.ก. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม ผกก.1 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติในคดีล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมด 4 รายคือ นายอิลก้า ยิลิโกโจล่า ลูพิโอเนน หรือ ฮีโร่ อายุ 63 ปี สัญชาติฟินแลนด์ นายมอริส จอห์น พริลล์ อายุ 76 ปี นายสตีเฟ่น เจมส์ เอลลิสัน อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ และนายเกลนน์ ริชาร์ด อัลเลน อายุ 60 ปี สัญชาติอเมริกา ผู้ต้องหาที่ 1-4 ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 940-943/2550 ลงวันที่ 18 มี.ค. 2550 ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่ 1 คอนโดฯ ไชน่ากรุ๊ป ถ.เลียบชายหาด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ผู้ต้องหาที่ 2 จับกุมที่บ้านเลขที่ 51/11 หมู่ 10 ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ ผู้ต้องหาที่ 3 จับกุมที่บ้านเลขที่ 403/28 หมู่ 12 พัทยาใต้ ต.หนองปรือ และผู้ต้องหาที่ 4 จับกุมได้ที่ห้องพักที่ 2406 ชั้น 24 โรงแรมมาร์คแลนด์ ถนนชายหาด พัทยาเหนือ ซอย 1 ต.หนองปรือ พร้อมทั้งยึดของกลางที่พบในบ้านพักของผู้ต้องหาอาทิ คอมพิวเตอร์ กล้องวิดีโอ กล้องถ่ายภาพ แผ่นซีดีลามกอนาจาร มาไว้เป็นหลักฐาน

"รวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั้งจับกุมได้ในที่สุด"


สำหรับการจับกุมดังกล่าวทางชุดสืบสวนของบก.ปดส. ติดตามพฤติการณ์ชาวต่างชาติที่เข้ามาก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็ก ที่มีหญิงชาวไทยคอยเป็นธุระจัดหาเด็กให้ชาวต่างชาติในเมืองพัทยา นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานกับศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา กระทั่งสามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้ชัดเจน จึงวางแผนเข้าติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 เอาไว้ได้

พล.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้ซื้อบริการเด็กหญิง อายุระหว่าง 11-15 ปี จากหญิงสาวชาวไทย ที่พามาให้บริการในราคาตั้งแต่ 500-3,000 บาท บางรายไม่สามารถร่วมเพศได้ ผู้ต้องหาก็ให้เด็กหญิงผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ให้ตน โดยมีการถ่ายภาพบันทึกเอาไว้ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าภาพที่มีการถ่ายไว้นั้น ผู้ต้องหานำไปเผยแพร่และจำหน่ายด้วยหรือไม่ ส่วนสาวไทยที่เป็นธุระจัดหาขณะนี้ได้ขออนุมัติออกหมายจับไว้แล้ว

พล.ต.ท.มนตรี กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายสตีเฟ่น ยังพบว่าเคยกระทำความผิดคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงและครอบครองวัตถุลามกที่เกี่ยวกับเด็กในประเทศอังกฤษ ซึ่งศาลที่ประเทศอังกฤษได้สั่งจำคุกนายสตีเฟ่นมาแล้ว แต่หลังจากพ้นโทษได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยว และได้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงในเมืองพัทยามาแล้วหลายครั้ง ส่วนการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานที่มีอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์