จับ2แถว ขืนใจนร. ถ่ายคลิป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. ที่ บก.ปดส.

พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รอง ผบก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายปรีชา เอมโสภณ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ฆ.1 หมู่ 9 ตรอกหมู่บ้านเขตเดิม แขวง และเขตบางซื่อ กทม. ตามหมายจับศาลอาญาที่ 3593/50 ลงวันที่ 7 ธ.ค. ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย เพื่อให้กระทำการใดๆ โดยใช้อาวุธและพรากผู้เยาว์ พร้อมของกลางมีดสปาร์ตาหัวตัด 1 เล่ม อวัยวะเพศชายเทียม 1 อัน และรถยนต์สองแถวประจำทาง หมายเลขทะเบียน 10-1453 ปทุมธานี จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณวินรถสองแถวประจำทางสายหมู่บ้านวังทอง อบต.ชาวฟ้า ถนนวิภาวดีรังสิต 70 เขตดอนเมือง กทม.
 

โดยสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี พร้อมผู้ปกครอง เข้าร้องทุกข์ต่อ ผบก.ปดส.ว่า

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 5 ธ.ค. น.ส.ก้อยถูกนายปรีชาใช้มีดดาบจี้ และบังคับขืนใจให้สำเร็จความใคร่ด้วยมือและปากหลายครั้ง จากการสอบสวนเด็กผู้เสียหายให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 24 ต.ค.ผู้เสียหายนั่งรถสองแถวของนายปรีชาจากบริเวณปากซอยวิภาวดี 70 เพื่อกลับบ้าน โดยนั่งด้านหน้าคู่กับคนขับ ต่อมาเมื่อผู้โดยสารคนอื่นๆ ทยอยลงจากรถหมดแล้ว ผู้ต้องหาทำทีพูดคุยตีสนิท แต่ น.ส.ก้อยไม่เล่นด้วย สุดท้ายนายปรีชาหยิบมีดดาบที่ซ่อนอยู่ใต้เบาะคนขับขึ้นมาจี้บังคับผู้เสียหายให้นั่งนิ่งๆ แล้วขับรถต่อไปตามเส้นทางสายลำลูกกาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ก่อนบังคับให้เข้าไปในห้องขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ทั้งทางอวัยวะเพศและทางทวารหนักโดยไม่สวมถุงยางอนามัย
  

น.ส.ก้อยให้การด้วยว่า นายปรีชายังบังคับให้สำเร็จ ความใคร่ทางปาก พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเก็บเอาไว้

หลังเสร็จกิจผู้ต้องหาพาไปส่งที่ปากซอยทางเข้าบ้าน พร้อมยื่นเงินให้ 500 บาท จากนั้นอีก 2 วัน นายปรีชาโทรศัพท์มาหาข่มขู่ให้ไปร่วมหลับนอน หากไม่ยอมจะนำคลิปวีดิโอที่ถ่ายไว้ไปประจานที่โรงเรียน ด้วยความกลัวจึงจำใจยอมให้นายปรีชาขืนใจ จากนั้นมาผู้ต้องหาก็ใช้วิธีการดังกล่าวข่มขู่บังคับขืนใจอีกเกือบ 10 ครั้ง กระทั่งต้นเดือน ธ.ค.รู้สึกเครียดจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ผู้ปกครองทราบ
 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่า

ผู้เสียหายมาขอเงินไปซื้อหนังสือติววิชา 1,000 บาท จึงบอกว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยน โดยการร่วมหลับนอน ตอนแรกเด็กไม่ยอมจึงทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ ต่อมาประมาณ 2 เดือน ผู้เสียหายโทรศัพท์มาหาและยอมหลับนอนด้วย 2-3 ครั้ง ไม่มีการใช้มีดดาบจี้แต่อย่างใด หลังเสร็จกิจก็ให้เงิน 1,000 บาท และ 500 บาท ในขณะร่วมหลับนอนได้แอบถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้จริง และนำมาข่มขู่บีบบังคับให้ผู้เสียหายไปร่วมหลับนอนด้วยจริง จากนั้นส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน บก.ปดส. ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์