จับ2หนุ่มหื่นข่มขืนด.ญ.13ถ่ายคลิปประจาน

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 27 ส.ค.พ.ต.ท.สุพจน์  บุญชูดวง ผกก.สภ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

ร่วมกันจับกุม นายชาติ หรือเปี๊ยก ทองสง อายุ 27 ปี  ชาวอ.หลังสวน จ.ชุมพร และจับกุมนายตูน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  ชาวอ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้บนถนนสาย บ้านในเหมือง-ทับช้าง อ. หลังสวน ตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ที่115/2552 ลงวันที่ 9 ก.ค. 2552 และที่ 24/2552ลงวันที่ 15 ก.ค. 2552  โดยตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี  ร่วมกันพาเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา กระจายภาพ

โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2552  ผู้เสียหาย ชื่อเด็กหญิงนก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  พร้อมมารดา

เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ฉัตรชัย  นวลจริง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน ว่าเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2552 ช่วงเวลากลางวันที่ห้องพักคนงานในโรงงานยางพารามิตรไทยนคร หมู่ที่ 4 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ดญ.นกได้ถูกนายตูนและนายชาติร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และถ่ายคลิปวิดีโอแพร่กระจายทั่วทั้งอำเภอหลังสวน ทำไห้ได้รับความอับอายจึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หลังสวนใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 รายนี้มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีได้ในที่สุด

นายชาติสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายด.ญ.นก (นามสมมติ) ทางโทรศัพท์ ซึ่งด.ญ.นกได้กดเบอร์โทรศัพท์ผิดมาหาเครื่องตน จนรู้จักคบกันเป็นแฟนและมีอะไรกันในเวลาต่อมา

ต่อมาตนขอเลิกแต่ ดญ.นก ไม่ยอม จึงวางแผนให้นายตูนมีเพศสัมพันธ์กับด.ญ.นก ส่วนนายชาติแอบถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เพื่อเป็นข้ออ้างในการบอกเลิก จนกระทั่ง คลิปดังกล่าวหลุดไปถึงอาจารย์ใหญ่โรงเรียนที่เด็กหญิงนกเรียนอยู่ กลัวว่าชื่อเสียงของโรงเรียนได้รับความเสียหาย จึงพาผู้ปกครองและเด็กเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์