จับ2สาวซุกทวารหนัก-ขนยาบ้า800เม็ด

จับ 2 สาวลอบขนยาบ้าในช่องทวาร ขึ้นรถโดยสารประจำทางที่เชียงใหม่

แต่ไม่รอดพ้นการตรวจค้นของด่านตร. สังเกตเห็นอาการพิรุธ พอสั่งให้ลุกนั่งหลายหน ก็แสดงอาการเจ็บปวดออกมาทางสีหน้า นำตัวส่งร.พ.ให้ช่วยนำยาบ้าออกมาสำเร็จ มัดถุง-ยัดใส่ทวารหนักไว้ถึงคนละ 400 เม็ด รวม 800 เม็ด สารภาพไปซื้อยาบ้าที่ไชยปราการ เชียงใหม่ จะนำกลับบ้านที่อุตรดิตถ์เพื่อไปจำหน่าย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ม.ค.53 ร.ต.อ.นิกร สุตจริตธรรม รองสารวัตรปราบปราม สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่


นำชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับทหารกองกำลังผาเมือง ตั้งด่านสกัดกั้นที่บ้านดอยผาหงส์ หมู่ที่ 14 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ ตรวจค้นรถบัสโดยสารประจำทาง สายบ้านท่าตอน-เชียงใหม่ พบหญิงสาวที่เป็นผู้โดยสาร 2 คน มีอาการส่อพิรุธ

จึงเข้าตรวจสอบ ด้วยการให้ลุกนั่ง ลุกนั่ง หลายๆ ครั้ง
ปรากฏว่าผู้โดยสารสาวทั้งสอง แสดงสีหน้าเจ็บปวดออกมา เจ้าหน้าที่จึงให้ทั้งสองลงจากรถบัสเพื่อสอบปากคำ

จากการสอบสวน ทั้งสองสารภาพโดยดีว่า
 
ที่มีสีหน้าเจ็บปวด เพราะยัดยาบ้าไว้ในช่องทวารหนักคนละ 400 เม็ด จึงให้เจ้าหน้าที่หญิงคุมตัวเข้าห้องน้ำ เพื่อนำยาบ้าออกจากช่องทวารหนัก แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำออกมาได้ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ใช้ยาสวนทวารนำยาบ้าออกมาสำเร็จ พบยาบ้าของกลางคนละ 2 ถุง มีเทปยางสีดำมัดถุงยาบ้า 2 ถุงดังกล่าว แล้วยัดใส่ในถุงยางอนามัยอีก 2 ชั้น

สำหรับผู้ต้องหา ทราบชื่อน.ส.น้ำทิพย์ เต็งหล้า อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 2 ต.น้ำหมัน อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์
ครอบครองยาบ้า 400 เม็ด และน.ส.วิไลรัตน์ สายสกล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/17 ถนนสมานมิตร ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ครอบครองยาเสพติด 400 เม็ดเช่นเดียวกัน รวมทั้งสองคนมียาบ้ารวมกัน 800 เม็ด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า

ซื้อยาบ้าในพื้นที่อ.ไชยปราการ จะนำไปจำหน่ายในจ.อุตรดิตถ์ โดยซุกซ่อนในทวารหนัก แทนที่จะเป็นช่องคลอด เพื่อหลบการตรวจค้น เจ้าหน้าที่

จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และขยายผลที่มาที่ไปของยาเสพติดต่อไป ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นยาบ้าอย่างเข้มงวด คาดว่าจะมีการลักลอบอีกจำนวนมากที่ไม่สามารถตรวจสอบได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์